Djokovic đưa Federer lên "tận mây xanh" trước thềm Roland Garros

17:35 Thứ năm 18/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNovak Djokovic đã dành những lời có cánh cho Roger Federer nhân dịp "tàu tốc hành" tái xuất sân đất nện.

Roger Federer quyết định trở lại đất nện bằng việc góp mặt tại Madrid Open - giải đấu khởi tranh vào tháng 5 tới đây. Đây sẽ là bàn đạp để "tàu tốc hành" hướng tới Grand Slam thứ hai trong năm - Roland Garros.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Novak Djokovic đánh giá cao khả năng Federer giành Grand Slam thứ 21 trong sự nghiệp tại Paris. "Federer có nhiều cơ hội đăng quang ở các giải Grand Slam khác hơn là Roland Garros. Tuy nhiên, nên nhớ rằng anh ấy đã từng vô địch Roland Garros trong quá khứ.

federer-djokovic

 Djokovic đánh giá cao khả năng Federer vô địch Roland Garros.

Rõ ràng, anh ấy vắng bóng mùa giải đất nện hồi năm ngoái và vài năm trước nữa. Song, bạn biết đấy, thật khó để nói về trình độ của anh ấy bởi nó luôn duy trì ở mức cao nhất. Khi anh ấy thể hiện tốt nhất, anh ấy luôn luôn là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch ở bất kỳ giải đấu nào," tay vợt số 1 thế giới nhận định.

Trước đó, Rafael Nadal cũng lên tiếng về màn tái xuất đất nện của "tàu tốc hành". "Đó là quyết định của cá nhân anh ấy. Với tôi, điều duy nhất có thể nói đó là tín hiệu tích cực. Bởi việc những tay vợt xuất sắc nhất xuất hiện trong nhiều giải đấu sẽ là điều tốt cho môn thể thao này.

Federer trở lại đất nện sẽ là mang đến điều tốt đẹp cho những giải đấu mà anh ấy tham dự, cho người hâm mộ và cả những tay vợt khác. Bởi việc một tay vợt hàng đầu thi đấu sẽ giúp quần vợt lớn mạnh hơn," tay vợt người Tây Ban Nha chia sẻ ở Indian Wells.

Bảo Bảo | 17:06 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục