Djokovic đối diện nguy cơ vắng bóng Australian Open

12:25 Thứ hai 01/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnViệc rút lui khỏi Qatar Open khiến các CĐV Novak Djokovic không khỏi lo ngại về khả năng tay vợt người Serbia góp mặt ở Australian Open năm nay.

Theo thông báo từ Novak Djokovic, anh sẽ rút lui Qatar Open ở Doha vì chấn thương khuỷu tay. Trước đó ở giải Mubadala Tennis Championships, Djokovic đã phải tuyên bố bỏ cuộc chỉ ít phút trước khi ra sân chạm trán Roberto Bautista Agut.

djokovic

 Việc rút lui khỏi Qatar Open khiến các CĐV Novak Djokovic không khỏi lo ngại về khả năng tay vợt người Serbia góp mặt ở Australian Open năm nay. Ảnh: Sky Sports.

Việc Nole bỏ lỡ liên tiếp 2 giải đấu khiến các CĐV không khỏi lo ngại về khả năng tay vợt người Serbia góp mặt ở Australian Open năm nay. "Tôi sẽ trở lại chỉ khi bản thân sẵn sàng 100%. Hy vọng điều này sẽ đến sớm," tay vợt 30 tuổi này cho hay.

Ở diễn biến khác, Andy Murray sẽ chính thức đánh dấu ngày tái xuất bằng trận đấu với Ryan Harrison ở vòng 2 Brisbane International. Murray cũng vừa cầm vợt trở lại khi thay Djokovic so tài với Agut trong trận đấu diễn ra đúng 1 set. Kết quả phần thắng thuộc về tay vợt TBN với tỷ số 6-2.

Brisbane International năm nay diễn ra từ ngày 31/12/2017 đến ngày 7/1/2018.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:05 01/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục