Djokovic đề nghị kết hợp Davis Cup và ATP Cup thành Super World Cup

15:48 Thứ bảy 04/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSau Denis Shapovalov, Novak Djokovic là gương mặt tiếp theo của làng quần vợt muốn kết hợp Davis Cup và ATP Cup thành một sự kiện duy nhất.

Một ngày sau khi Denis Shapovalov lên tiếng kêu gọi Hiệp hội quần vợt nhà nghề (ATP) và Liên đoàn quần vợt thế giới (ITF) cùng ngồi lại và tạo ra một sự kiện đồng đội nam duy nhất. Đồng tình với tay vợt người Canada, Novak Djokovic bày tỏ mong muốn kết hợp Davis Cup và ATP Cup thành một sự kiện duy nhất.

niole

 Djokovic đề nghị kết hợp Davis Cup và ATP Cup thành Super World Cup.

"Chúng ta cần thống nhất 2 giải đấu này thành một sự kiện là Super World Cup, hoặc tên gọi nào cũng được. Điều này có thể sẽ không diễn ra trong năm tới. Song nếu ATP và ITF sớm tìm được tiếng nói chung, chúng ta có thể chứng kiến giải đấu mới vào năm 2022.

Tôi hy vọng điều này sẽ xảy ra bởi không dễ để các tay vợt hàng đầu cam kết tham dự cả Davis Cup lẫn ATP Cup. Ngoài ra, khoảng thời gian giữa 2 giải đấu chỉ là 6 tuần, và điều này không mang lại lợi ích gì về mặt marketing và giá trị của sự kiện," tay vợt số 2 thế giới cho hay.

Tại ATP Cup 2020, tuyển Serbia nằm bảng A cùng Pháp, Nam Phi và Chile. Hôm nay, Djokovic cùng đồng đội sẽ ra quân với trận đấu gặp Nam Phi. Theo lịch thi đấu, đối thủ của The Djokers sẽ là tay vợt hạng 91 thế giới Kevin Anderson.

Bảo Bảo | 15:20 04/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục