Djokovic đấu dạo vào vòng 3

08:53 Thứ bảy 01/09/2012

Trận đấu một chiều giữa Djokovic và Rogerio Dutra Silva về cuối đã trở thành một cuộc chơi khi Djokovic đấu đùa vẫn thắng, còn Silva thua trong vui vẻ.

Novak Djokovic thắng dễ.

Sau khi nhánh 1 đã an bài, đêm 31/8 tới lượt các tay vợt nhánh 2 hối hả bước vào ngày thi đấu thứ 5 để hoàn tất nốt các trận ở vòng 2 đơn nam.

Sau khi Murray và Federer đã lọt vào vòng 3, tới lượt hạt giống số 2 Novak Djokovic vượt qua thử thách thứ hai tại Mỹ mở rộng trước đối thủ người Brazil Rogerio Dutra Silva.

Trận đấu khởi đầu nhàn nhạt bởi Rogerio Dutra Silva không thể hiện được gì, còn Djokovic thì thắng điểm liên tục. Tình trạng này cứ thế diễn ra cho đến cuối trận đấu.

Khán giả có mặt kin sân Trung tâm chỉ thoát được cơn buồn ngủ vào cuối set 3, khi cả hai tay vợt đều buông lỏng tay mà thi đấu. Rogerio Dutra Silva thậm chí còn học theo "máy hét" Maria Sharapova - bạn thân của Djokovic - hét lên uy hiếp đối phương mỗi lần giao bóng.

Thực ra đây là trò đùa của Rogerio Dutra Silva, người đã chấp nhận thất bại trước Djokovic khi set 3 còn đang dang dở. Tay vợt Serbia nổi tiếng có máu hài hước lập tức hưởng ứng. Anh bắt đầu tung ra những bước chạy lên lưới như múa, hồn nhiên thực hiện những cú volley đầy ngẫu hứng mà vẫn ghi được điểm.

Trận đấu kết thúc trong sự vui vẻ của cả hai đấu thủ lẫn khán giả với tỉ số 6-2, 6-1, 6-2 cho Djokovic.

Đối thủ chính của Djokovic ở nhánh 2 là hạt giống số 4 David Ferrer cũng đã vào vòng 3 bằng chiến thắng trước Igor Sijsling (Hà Lan) 6-2, 6-3, 7-6, trong đó loạt tiebreak ở set 3 dài lê thê với điểm số 14-12 nghiêng về tay vợt Tây Ban Nha.

Anh Hoàng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục