Djokovic đập nát vợt ở trận thua sốc tại bán kết Qatar Open

10:26 Thứ bảy 05/01/2019

TinTheThao.com.vnTay vợt số 1 thế giới đã không giữ được bình tĩnh trong trận đấu với Roberto Bautista Agut ở bán kết Qatar Open.

Tối qua (04/01), bất ngờ lớn đã xảy ra ở bán kết Qatar Open khi Novak Djokovic để thua ngược 6-3, 6-7 và 4-6 trước Roberto Bautista Agut. Tay vợt số 1 thế giới chỉ mất 40 phút để khép lại set 1 với tỷ số 6-3.

Sang set 2, dù bị mất break từ sớm song Bautista Agut chứng tỏ sự gan lì khi đòi lại break ở game 8. Việc này khiến Nole không giữ được bình tĩnh với hành động đập vợt trước sự ngỡ ngàng của khán giả trên sân.

novak

 Djokovic thua sốc tại bán kết Qatar Open.

Kể từ lúc này, thế trận thay đổi khi tay vợt người Tây Ban Nha càng chơi càng hay, khiến Djokovic gặp khó khăn ngay cả trong những lần cầm giao bóng. Kết quả là tay vợt hạng 24 thế giới cân bằng tỷ số 1-1 sau loạt tie-break, trước khi hoàn tất màn lội ngược dòng với thắng lợi 6-4 ở set quyết định.

"Agut đã chơi một trận tuyệt vời. Tôi đã đánh hỏng ở một vài tình huống đơn giản, việc thất bại là hậu quả mà bạn phải lãnh nhận vì sự thiếu tập trung trong những thời điểm quan trọng nhất," Djokovic chia sẻ sau trận thua sốc.

Với Agut, tay vợt người Tây Ban Nha sẽ chạm trán Tomas Berdych ở trận chung kết, sẽ diễn ra vào 22h00 hôm nay (05/01, giờ Việt Nam).

Video Agut quật ngã Djokovic:

Bảo Bảo | 10:03 05/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục