Djokovic đại chiến Messi

08:46 Thứ sáu 03/02/2012

Tay vợt số 1 thế giới và cầu thủ số 1 thế giới sẽ cạnh tranh nhau quyết liệt cho giải thưởng Laureus sắp công bố vào ngày mùng 06 tháng 02.

Giải thưởng Laureus là giải thưởng cá nhân danh giá bậc nhất nhằm tôn vinh những vận động viên thể thao nam xuất sắc nhất trong năm. Hiện tại theo công bố của các nhà tổ chức, Djokovic và Messi là hai vận động viên đứng đầu danh sách bầu chọn và khả năng giải thưởng sẽ thuộc về một trong hai cái tên này là rất lớn.

Novak Djokovic

Djokovic trong năm vừa qua đã thống trị làng tennis nam thế giới với 3 chức vô địch Grand Slam, thành tích thắng thua là 70-6 và đạt số tiền thưởng kỷ lục trong lịch sử. Trong khi đó Leo Messi cũng đã lần thứ 3 liên tiếp đoạt Quả Bóng Vàng, giải thưởng cá nhân danh giá nhất dành cho một cầu thủ. Anh cũng đã giúp Barca đoạt được cú đúp La Liga và Champions League. Xét về mức độ danh tiếng và tầm ảnh hưởng, không vận động viên nào được như Djokovic và Messi trong năm vừa qua.

Messi được kỳ vọng là cầu thủ đầu tiên nhận được giải thưởng Laureus

Trong danh sách bình chọn năm nay còn có sự góp mặt của các vận động viên nổi tiếng khác như huyền thoại 16 Grand Slam Roger Federer, người đã 4 lần được nhận giải thưởng này. Ngoài ra còn có Usain Bolt, kỷ lục gia thế giới và Olympic, người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh, và cũng đã 2 lần giành giải này.

Giải thưởng Laureus lần đầu tiên được trao vào năm 2000, và người nhận giải là Tiger Woods. Từ đó đến nay, chưa có một cầu thủ bóng đá nào có vinh dự được trao giải. Và Messi đang được kỳ vọng sẽ là người đầu tiên mang vinh quang về cho giới quần đùi áo số. Năm ngoái giải thưởng đã được trao cho tay vợt Rafael Nadal của Tây Ban Nha.

Duy Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục