Djokovic chiêu mộ bạn thân vào đội ngũ huấn luyện

16:33 Thứ sáu 01/12/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt người Serbia xác nhận Radek Stepanek sẽ gia nhập đội ngũ huấn luyện của mình cho mùa giải 2018 sắp tới.

Mới đây, Novak Djokovic đã lên tiếng xác nhận cựu tay vợt Radek Stepanek sẽ góp mặt trong thành phần ban huấn luyện cho mùa giải 2018. "Radek là một trong những người bạn thân thiết của tôi ở mỗi giải đấu. Tôi luôn ấn ượng với sự quyết tâm, niềm đam mê và tình yêu của anh ấy dành cho môn thể thao này.

nole

 Radek Stepanek sẽ gia nhập đội ngũ huấn luyện của Nole cho mùa giải 2018 sắp tới.

Anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm, sự hiểu biết cũng như thi đấu đỉnh cao trong nhiều năm qua. Tôi rất vui và không thể chờ đợi để trở lại thi đấu với đội ngũ mới này," Djokovic cho hay.

Radek Stepanek năm nay 39 tuổi. Cách đây 10 ngày, anh đã tuyên bố giã từ sự nghiệp sau 20 năm thi đấu chuyên nghiệp. Thành tích cao nhất mà tay vợt người CH Séc đạt được là vị trí thứ 8 trong BXH đơn nam, thứ 4 trong BXH đôi nam.

Trong quãng thời gian thi đấu đỉnh cao, Stepanek có cho mình 5 danh hiệu đơn và 18 danh hiệu ở nội dung đánh đôi. Anh đã nghỉ thi đấu kể từ sau chấn thương lưng gặp phải hồi tháng 3 vừa qua.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:05 01/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục