Djokovic chia tay "siêu huấn luyện viên" vì một chuyên gia tâm lý ?

18:53 Thứ năm 01/12/2016

TinTheThao.com.vnDjokovic và HLV Becker đang gặp phải bất đồng liên quan đến việc tay vợt người Serbia tin dùng một chuyên gia tâm lý.

Djokovic hợp tác với Becker từ tháng 12/ 2013. Trong thời gian đó cho đến cuối năm 2016 tay vợt người Serbia đã có thêm nhiều danh hiệu mới như 6 Grand Slam và luôn giữ vũng vị trí độc tôn trên bảng xếp hạng quần vợt nam, cho đến khi mất ngôi vào tay Andy Murray.

novak-djokovic-australian-open-tennis_3406915

 Djokovic kết thúc mùa giải 2016 ở vị trí thứ hai thế giới. 

Sau khi để Murray đánh bại thì Djokovic được cho là đã nói chuyện với HLV Boris Becker về tương lai mối quan hệ của họ. Và theo một số nguồn tin thì, cựu số một thế giới sẵn sàng tiếp tục làm việc với Becker, nhưng là vị HLV đã đưa ra thông điệp rằng chuyên gia tâm lý Pepe Imaz ra đi hoặc người đó là ông.

Pepe Imaz là cựu tay vợt người Tây Ban Nha với thành tích thi đấu trong sự nghiệp không có gì nổi bật. Ông này có trình độ trong lĩnh vực yoga, và là một chuyên gia tâm lý. Imaz gia nhập ban huấn luyện kể từ sau Pháp mở rộng nhằm giúp Nole cải thiện các vấn đề về tâm lý. Vị này thường tổ chức những “buổi tọa đàm mang nặng tính tâm linh” bắt Djokovic và mọi người tham gia.

Điều này khiến cả hai HLV của Nole không hài lòng. Họ muốn anh tập trung tối đa cho những buổi tập chứ không phải phí thời gian vô bổ vào những bài giảng của Imaz.

Djokovic-da-muon-chia-tay-Boris-Becker

 HLV Boris Becker mang lại nhiều thành công cho Djokovic trong vài năm trở lại đây.

Trước đó cũng có nhiều tin đồn thổi rằng Djokovic sẽ chấm dứt hợp đồng với HLV Boris Becker trong mùa giải 2017. Tuy nhiên, rõ ràng vấn đề là nằm ở chính tay vợt này chứ không xuất phát từ HLV Becker của anh. Và vị chuyên gia tâm lý mà Nole thuê về dường như không giúp ích gì được nhiều. Việc chia tay vị này là điều mà tay vợt người Serbia nên cân nhắc đến.

Công Lương-Thể Thao Việt Nam | 18:47 01/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục