"Djokovic châu Á" chính thức rút lui khỏi Roland Garros

14:55 Thứ tư 23/05/2018

TinTheThao.com.vnHyeon Chung, tài năng trẻ của Hàn Quốc sẽ không thể góp mặt ở Roland Garros năm nay vì chấn thương mắt cá chân.

Sau Italian Open và Lyon Open, Roland Garros sẽ là giải đấu tiếp theo không có sự góp mặt của Hyeon Chung. Trên Twitter cá nhân, tài năng trẻ của Hàn Quốc xác nhận rút lui khỏi Grand Slam thứ 2 của mùa giải năm nay.

Hyeon Chung-2

  Hyeon Chung sẽ không thể góp mặt ở Roland Garros năm nay.

"Thật đáng tiếc, tôi đã phải bỏ buộc ở Lyon và giờ là Roland Garros. Tôi đã phải vật lộn với chấn thương mắt cá chân trong suốt mùa giải đất nện. Kết quả chụp MRI cho thấy khớp mắt cá chân của tôi có tích tụ dịch, có thể phải tiểu phẫu và sau đó nghỉ ngơi một thời gian. Hy vọng sớm gặp lại các bạn trong trạng thái khỏe mạnh nhất," Hyeon Chung cho hay.

Hyeon Chung gây tiếng vang khi đánh bại thần tượng Novak Djokovic ở vòng 4 Australian Open diễn ra hồi đầu năm nay. Tay vợt 21 tuổi này tiếp tục tạo nên bất ngờ khi đánh bại Tennys Sandgre ở tứ kết, trước khi gục ngã dưới tay Roger Federer trong set 1 và bỏ cuộc vì chấn thương cuối set 2.

Đầu tháng này, Hyeon Chung có màn thể hiện ấn tượng ở Munich với thành tích lọt đến bán kết. Song đến Madrid Open, tay vợt được mệnh danh "Nole của châu Á" lại dừng bước ngay vòng 1 bởi đối thủ người Hà Lan Robin Haase.

Video Hyeon Chung đánh bại Novak Djokovic ở vòng 4 Australian Open: 

Bảo Bảo | 14:05 23/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục