Djokovic chạm trán Pospisil: Khó mà có biến

12:28 Thứ năm 13/10/2016

TinTheThao.com.vnNovak Djokovic chưa bao giờ e ngại một đối thủ "thường thường bậc trung" như Vasel Pospisil.

1947377-40943032-1600-900

 Djokovic nhiều khả năng sẽ quật ngã Pospisil một lần nữa. Ảnh: Internet.

Sau thất bại ở chung kết US Open, Djokovic bỏ qua China Open và trải qua quãng nghỉ khá dài. Chính điều đó đã giúp Nole hồi phục thể lực và bước vào Shanghai Masters với sự tự tin rất cao.

Ở trận mở màn, Djokovic chẳng mấy khó khăn để đánh bại Fabio Fognini với tỷ số 6-3 trong cả hai ván. Không khác nhiều so với những giải đấu gần đây là mấy, Nole luôn có được khởi đầu dễ dàng ở trận ra quân.

Tại vòng ba Djokovic sẽ chạm trán một tay vợt không được xếp hạt giống khác là Vasek Pospisil của Canada. Trong quá khứ Pospisil từng đứng thứ 25 thế giới năm 2014, được xem là niềm tự hào thứ hai của quần vợt Canada, sau Milos Raonic. Tuy nhiên phong độ trong một năm trở lại đây của Pospisil không thật sự tốt, anh chỉ thắng có 8 trận trước khi so tài ở Thượng Hải và hiện đã bị đánh bay khỏi top 100 thế giới.

Tuy nhiên khá khen cho Pospisil là anh đã có những trận đấu hết sức quật khởi. Sau khi vượt qua vòng sơ loại, Pospisil đánh bại Ivo Karlovic ở vòng một, sau đó tiếp tục gây sốc khi hạ á quân China Open, Grigor Dimitrov tại vòng hai. Những chiến thắng giòn giã vừa qua giúp tay vợt Canada lên tinh thần đáng kể trước cuộc gặp gỡ Djokovic.

Djokovic toàn thắng Pospisil trong cả 3 lần gặp nhau mà không thua ván nào. Nhiều khả năng lần gặp thứ tư giữa họ kịch bản cũng sẽ diễn ra tương tự.

Nam Anh | 12:30 13/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục