Djokovic buồn vì Federer phải lên bàn phẫu thuật

21:05 Thứ hai 24/02/2020

TinTheThao.com.vnNovak Djokovic bày tỏ sự buồn bã khi hay tin Roger Federer vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối phải.

Theo kế hoạch ban đầu, Roger Federer sẽ bỏ qua mùa đất nện ngoại trừ Roland Garros. Tuy vậy, huyền thoại người Thuỵ Sĩ đã không thể tham dự Grand Slam thứ 2 của mùa giải bởi chấn thương đầu gối phải.

Trên Instagram cá nhân, Federer xác nhận vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối và sẽ không thể tham dự trận đánh biểu diễn ở Bogota, ATP 500 ở Dubai, Indian Wells, Miami Masters và Roland Garros.

fed

 Nole hy vọng "tàu tốc hành" sớm trở lại.

Khi được hỏi về quyết định của Federer, Novak Djokovic bày tỏ sự buồn bã, đồng thời hy vọng tay vợt người Thuỵ Sỹ sớm trở lại sân đấu.

"Thật bất ngờ khi hay tin về chấn thương và ca phẫu thuật của Federer. Tôi biết anh ấy vật lộn chấn thương ở Australian Open vừa qua, song tôi nghĩ không ai biết được cụ thể chấn thương và mức độ nghiêm trọng của nó. Tôi không muốn chứng kiến một ai phải lên bàn phẫu thuật. Tôi đã một lần trải qua và hy vọng đó cũng là lần cuối cùng trong đời.

Tôi rất buồn khi Federer và Anderson phải trải qua phẫu thuật. Hy vọng rằng họ sẽ sớm trở lại. Federer là Federer và môn thể thao này cần anh ấy," tay vợt số 1 thế giới chia sẻ.

Được biết, nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, Federer sẽ tái xuất ở Halle Open vào ngày 13 tháng 6. 

Bảo Bảo | 20:05 24/02/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục