Djokovic bỏ "nhiệm vụ quốc gia" vì sợ vợ đẻ

09:00 Thứ ba 09/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt số 1 thế giới đã quyết định không góp mặt cùng đội tuyển Serbia tham sự sân chơi đồng đội danh giá nhất làng quần vợt.

Với sự vắng mặt của Novak Djokovic cùng lực lượng khá mỏng, tuyển Davis Cup Serbia đã để thua 2-3 trước Thụy Sỹ tại lượt trận tứ kết hồi đầu tháng 2 năm nay. Kết quả này khiến Serbia phải bước vào lượt trận play-off từ 12 đến 14/9 với đối thủ đến từ châu Á là Ấn Độ.

Tại US Open vừa qua, Djokovic thất bại trong mục tiêu giành danh hiệu sau khi thua tại bán kết trước Kei Nishikori. Và dù được nghỉ ngơi sớm hơn vài ngày so với dự tính nhưng tay vợt số 1 thế giới vẫn quyết định một lần nữa không góp sức cho đội tuyển quốc gia.

Djokovic không đồng hành cùng tuyển Serbia.

Thông tin trên vừa được chính ông Bogdan Obradovic - HLV trưởng tuyển Serbia xác nhận trên tờ Tennis.com. Theo đó, Djokovic cần có thêm thời gian nghỉ ngơi sau những giải đấu liên tục ở mùa sân cứng, từ Roger Cup, Cincinnati Masters cho tới US Open. Cũng theo một nguồn tin khác, Nole bỏ Davis Cup là vì sợ sẽ không thể bên cạnh cô vợ Ristic trong thời gian "lâm bồn".

Với sự vắng mặt của Djokovic cùng với Victo Troicki (đang nhận án phạt doping cho đến đầu năm 2015), Serbia nhiều khả năng sẽ mang đến đội hình cũ gồm những gương mặt như Dusan Lajovic, Krajinovic, Zimonjic và Bozoljac.

Cùng một thông tin liên quan đến Nole. Tay vợt sinh năm 1987 mới đây đã lên tiếng bác bỏ nghi vấn cho rằng anh để thua Nishikori là vì sợ vợ sinh. Theo Djokovic, đó là trận đấu mà anh đạt phong độ không tốt, đồng thời đối thủ của anh đã có một ngày thi đấu thăng hoa.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục