Djokovic bỏ ngõ khả năng thuê Agassi làm thầy

05:26 Thứ sáu 12/05/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt người Serbia vẫn chưa có lời khẳng định chính thức nào về việc sẽ chiêu mộ Andre Agassi làm thầy mới sau khi "thay máu" toàn bộ ban huấn luyện.

20141205_Aghasi_800x600

 Djokovic rất có thể sẽ nhận Agassi làm thầy. Ảnh: Internet.

Trước việc thông tin Novak Djokovic sẽ thuê một "siêu HLV" khác về làm "đại sư phụ" cho riêng bản thân mình và đó sẽ là Andre Agassi, tay vợt cựu số 1 thế giới người Serbia đã để ngỏ khả năng này, anh từ chối bình luận rằng đây là một thông tin không xác thực.

Djokovic phát biểu trên Sky Sports sau khi thắng trận đấu đầu tiên ở Madrid Open trước Nicolas Almagro (Tây Ban Nha): "Tôi sẽ không nói bất cứ điều gì về chuyện này. Khi đến đúng thời điểm, và bất cứ khi nào tôi tìm ra được một gương mặt thích hợp, tôi sẽ báo cho các bạn biết ngay".

Djokovic đang chơi rất chật vật kể từ đầu mùa, và việc anh chia tay vị HLV lâu năm Marian Vajda cùng cả ban huấn luyện như là HLV thể lực, Bác sĩ vật lý trị liệu, được xem là một động thái ngăn ngừa đà suy thoái. Nhưng Djokovic mới chỉ bược qua giai đoạn "điều kiện cần", anh còn phải đến với giai đoạn "điều kiện đủ", với việc thuê một ông thầy có chất lượng. Còn hiện tại, phong độ của anh vẫn là rất đáng lo.

Djokovic cho biết sau chiến thắng nhọc nhằn trước Almagro: "Đây lại là một cuộc kịch chiến khác, lại là một trận đấu kịch tính khác. Cả 3 trận đấu mà tôi trải qua trên mặt sân đất nện mùa này đều có diễn biến 6-4, 7-5 trong ván đấu quyết định thứ 3. Vì thế, tôi đoán là, lần này cũng chẳng có khác biệt. Tôi đoán rằng, tôi đang phải trải qua mớ giả thuyết là phải bị kiểm tra năng lực thật sự trong từng trận đấu một và nếu có bất cứ thứ gì lạc quan sau trận thắng này thì nó chính là sức mạnh tâm lý mà tôi đã thể hiện trong những khoảnh khắc then chốt nhất".

Cuối mùa giải năm ngoái Djokovic đã từng gây sốc khi chia tay "sư phụ" Boris Becker - vốn là người đưa anh đến thành công ở nhiều giải Grand Slam gần đây. Tuy nhiên hơn nửa năm sau khi rời xa vị HLV cá tính người Đức, sự nghiệp của Nole vẫn chưa thể phất lên như mong đợi. Kể từ sau khi vô địch Roland Garros cách đây 1 năm, Djokovic vẫn chưa có được danh hiệu Grand Slam nào khác.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 05:25 12/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục