Djokovic bị sốc trước cú sẩy chân ở Wimbledon của Federer

16:56 Thứ năm 12/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNovak Djokovic không giấu được sự bất ngờ khi Roger Federer dừng bước ở tứ kết Wimbledon năm nay.

Roger Federer được đánh giá là ứng cử viên số 1 ở Wimbledon năm nay. Màn thể hiện ấn tượng từ đầu giải cho đến trước vòng tứ kết càng củng cố thêm niềm tin từ người hâm hộ nơi FedEx.

fed

 Federer đã không thể bảo vệ ngai vàng ở Wimbledon năm nay.

Tuy vậy, cú sẩy chân bất ngờ trước Kevin Anderson đã khiến "tàu tốc hành" trở thành cựu vương giải đấu. Trận thua trước Anderson là lần thứ 3 trong sự nghiệp mà tay vợt người Thụy Sĩ phải nếm mùi thất bại dù dẫn trước 2-0. Ngoài ra, đây còn là lần thứ 5 mà Federer gác vợt ở một giải đấu lớn khi có cho mình match point.

Phát biểu trên ESPN, Novak Djokovic không giấu được sự bất ngờ trước thất bại ngược dòng của Federer. "Đó là Roger Federer. Anh ấy là nhà ĐKVĐ, là tay vợt vĩ đại, nhất là trên sân cỏ. Trận thua này chắc chắn là một cú sốc đối với tất cả mọi người, bởi anh ấy luôn thể hiện đẳng cấp cao nhất khi thi đấu. Điều này cũng cho thấy nỗ lực tuyệt vời của Kevin Anderson. Anh ấy thật sự là một tay vợt lợi hại mỗi khi giao bóng," Nole chia sẻ.

Với Djokovic, cựu số 1 thế giới đã giành quyền góp mặt ở bán kết Wimbledon sau chiến thắng thuyết phục trước Kei Nishikori. Đối thủ của Nole sẽ là tay vợt số 1 thế giới hiện tại - Rafael Nadal.

Bảo Bảo | 16:02 12/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục