Djokovic: “Bây giờ tôi đánh có kém gì năm 2011 đâu…”

20:12 Thứ hai 02/04/2012

Chiến thắng trước Murray ở CK Miami Masters 1000 khiến Djokovic mãn nguyện và anh tự tin rằng mình đã trở lại với phong độ tốt nhất như đã từng có ở mùa giải trước.

Nole VĐ Miami Masters 1000 - Ảnh Getty

Tôi cảm thấy mình đã trở lại phong độ tốt nhất. Tôi đã trở lại phong độ đỉnh cao và chơi thứ tennis hay nhất như tôi đã từng chơi. Điều quan trọng là bây giờ tôi phải tiếp tục duy trì phong độ này càng lâu càng tốt, thể hiện nó ở mọi giải đấu tôi tham dự. Sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn. Bây giờ tay vợt nào cũng trở nên rất chuyên nghiệp. Giải đấu nào cũng có sự hiện diện của những tay vợt hàng đầu. Tất cả đều chung mục tiêu chiến thắng. Thế nên, bây giờ khó giành danh hiệu hơn trước kia. Nhưng tôi đã sẵn sàng cho các cuộc chinh phục. Tôi muốn cạnh tranh giành mọi danh hiệu và không nghĩ đến chuyện mình phải bảo vệ bao nhiêu điểm ở giải này, giải kia. Giải đấu nào với tôi cũng quan trọng như nhau”.

Hiện Djokovic vẫn là số 1 thế giới của ATP nhưng khoảng cách giữa anh và Nadal (số 2) chỉ còn gần 2500 điểm. Phía trước Nole là giải Massters 1000 thứ 3 trong năm Monte Carlo. Đó là giải đấu anh chưa từng vô địch. Ngoài ra, anh còn 720 điểm phải bảo vệ ở Roland Garros cùng 4000 điểm khác phải bảo vệ ở Wimbledon và US Open, chưa kể nhiều giải đấu khác. Quả là những thách thức khổng lồ.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục