Djokovic - Lajovic: Huynh đệ tương tàn

09:01 Thứ ba 06/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Lá thăm run rủi mà BTC công bố đưa Novak Djokovic và Dusan Lajovic vào chung một nhánh đấu, và thật không may khi họ buộc phải loại nhau ngay từ vòng đấu đầu tiên.

Novak Djokovic. Ảnh: Internet

Khoảng cách chính là từ mà giới chuyên môn nhắc đến nhiều nhất trước cuộc đụng độ giữa Djokovic và Lajovic. So về thành tích, bề dày kinh nghiệm, phong độ hiện tại Nole đều áp đảo hoàn toàn trước đàn em.

Nếu Djokovic đang vững vàng ở ngôi số 1, thì Lajovic ở tuổi 24 chỉ đứng số 68 thế giới và chưa hề giành được bất cứ danh hiệu nào. Thậm chí dù được ví như thế hệ kế cận của Nole nhưng có vẻ như chiếc áo mà giới chuyên môn đang khoác cho Lajovic xem ra vẫn còn quá rộng.

Dù Djokovic chưa chạm trán Lajovic lần nào nhưng từ những cơ sở trên có thể thấy rằng thắng lợi khó mà thoát khỏi tay Djokovic. Nói không ngoa, tay vợt Serbia cần phải thắng càng nhiều càng tốt và hướng đến danh hiệu đầu tiên, để qua đó duy trì cách biệt điểm số với Roger Federer.

Nếu mọi chuyện diễn ra trong dự đoán của giới chuyên môn, Nole nhiều khả năng sẽ đụng độ Sergiy Stakhovsky (người từng hạ Federer ở Wimbledon) tại vòng 2, trước khi hướng đến cuộc đối đầu cùng Ivo Karlovic tại tứ kết.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục