DJ bốc lửa Mỹ muốn Simeone vô địch Europa League

19:45 Thứ bảy 07/04/2018

Niykee Heaton là một ngôi sao nổi tiếng trên YouTube nhờ những bản nhạc cover. Người đẹp có số đo bốc lửa cũng thường thể hiện tình yêu với HLV Diego Simeone.

HLV Diego Simeone của Atletico Madrid luôn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ người đẹp sở hữu vòng một ngoại cỡ Niykee Heaton.  Mới đây, cô nàng bày tỏ mong muốn thấy HLV người Argentina vô địch

 - Bóng Đá

 

Niykee Heaton từng được trang Rich bầu chọn là 1 trong những ngôi sao có vòng 3 "khủng" gây chú ý nhất làng giải trí. Danh sách này có các ngôi sao nổi tiếng với thân hình đẫy đà nhiều đường cong như chị em nhà Kardashian, Nicki Minaj,... ở kinh đô giải trí Hollywood.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Niykee Heaton sinh năm 1994 tại Geneva, Illinois, Mỹ. Cô nổi tiếng trên Youtube nhờ những bản nhạc cover. Người đẹp có số đo bốc lửa 86-59-97 từng bày tỏ sự ngưỡng mộ với HLV Diego Simeone (Atletico Madrid).

Chiêm ngưỡng thân hình nóng bóng của Niykee Heaton:

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Ngoài ra, trên Instagram, Niykee Heaton còn không ngần ngại chia sẻ loạt ảnh gợi cảm với vòng eo con kiến và vòng 3 mà nhiều cô gái mơ ước.

Cô gái cao 1m68 này từng được bầu chọn là một trong những ngôi sao có vòng 3 "khủng" gây chú ý nhất làng giải trí. Danh sách này có các ngôi sao nổi tiếng như chị em nhà Kardashian, Nicki Minaj....

Video vẻ đẹp của Niykee Heaton:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 17:18 07/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục