Divas đình đám một thời CHÍNH THỨC tái xuất WWE

14:59 Chủ nhật 25/06/2017 | 1

TinTheThao.com.vnMaria Kanellis - một trong những divas tài năng và quyến rũ nhất nhì lịch sử WWE đã chính thức trở lại mái nhà xưa.

Hồi cuối tuần vừa rồi, các khán giả có mặt tại sự kiện Money in the Bank đã không khỏi bất ngờ khi Maria Kanellis - một trong những divas tài năng và quyến rũ nhất nhì lịch sử WWE quay trở lại. Sát cánh cùng Maria trong lần tái xuất WWE là phu quân Mike Kanellis.

maria

Maria Kanellis cùng phu quân tay trong tay trong lần tái xuất WWE.

"Chúng tôi ở đây để giúp cho các khán giả của SmackDown Live thấy được sức mạnh của tình yêu," Maria cho hay trong tiếng vỗ tay nhiệt liệt từ phía khán giả.

Hiện tại, vẫn chưa thể xác định rõ vai trò cụ thể của Maria Kanellis trong lần tái xuất này ở WWE, song NHM vẫn mong đợi sẽ lại thấy đô vật 35 tuổi này "bung lụa" trên sàn đấu vật. Được biết, lần xuất hiện kế tiếp của Maria sẽ diễn ra tại SmackDown LIVE vào ngày 27 tháng 6 tới đây.

Maria Kanellis là một WWE divas đình đám từ năm 2004 đến năm 2010. Sau khi rời khỏi WWE, cô vẫn tiếp tục góp mặt trong vài tổ chức đấu vật chuyên nghiệp như Ring of Honor, Impact Wrestling và New Japan Pro Wrestling... cho đến khi trở lại "mái nhà xưa" hôm 18/06 vừa qua.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 14:30 25/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục