Dirk Nowitzki cùng Luka Doncic xuất hiện cực ngầu trong tựa game Overwatch

18:17 Thứ sáu 07/12/2018

TinTheThao.com.vnCác cầu thủ của đội bóng Dallas Mavericks đã xuất hiện cực ngầu trong một video mang phong các Overwatch mới được tung ra gần đây.

Các cầu thủ của Dallas Mavericks mới đây đã cùng nhau xuất hiện trong Overwatch – một trò chơi bắn súng sinh tồn khá nổi tiếng hiện nay. Những cái tên góp mặt trong video có tân binh Luka Doncic và cả nhà vô địch NBA 2011 Dirk Nowitzki.

Video này đã được đăng lên trang Reddit bởi một người dùng có tên Thankstowelie. Được biết anh chính là người phụ trách việc truyền thông trong các trận đấu crau Dallas Mavericks.

2

 Lão tướng Dirk Nowitzki vào vai một vị tướng với khả năng dứt điểm từ xa.

 “Sau hai năm nài nỉ, họ cuối cùng cũng để tôi thực hiện một video về Overwatch! Xin hãy thưởng thức Maverwatch!”, Thankstowelie chia sẻ thêm về video.

Dirk Nowitzki, một trong những tay ném vĩ đại nhất trong lịch sử NBA đã vào vai Soldier 76, nhân vật được biết đến với khả năng tối thượng cho phép anh khóa chết mục tiêu. Trong khi đó, nhân vật sử dụng chất nổ Junkrat được so sánh với Luka Doncic, tân binh đang làm khuấy đảo NBA với sự tự tin có thừa của mình.

3

 Mỗi cầu thủ đều có những nhân vật với đặc điểm khá giống mình.

Góp mặt trong video còn có trung phong DeAndre Jordan trong vai Lucio, Harrison Barnes trong vai McCree, tay ném Wesley Matthews trong vai Hanzo và Dennis Smith Jr. với tư cách là Pharah.

Đây không phải lần đầu tiên các ngôi sao NBA xuất hiện trong những trò chơi điện tử. Mới đây, ngôi sao Gordon Hayward cũng đã góp mặt trong một video quảng cáo của Riot về tựa game đình đám League of Legends.

Nghĩa Phạm - theo Bongro24h.vn | 18:17 07/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục