Diogo Jota: "Liverpool bỏ ra 45 triệu bảng, và đây là những điều tôi sẽ cống hiến"

18:12 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnNgay sau khi đặt chân đến Liverpool, Diogo Jota đã bày tỏ quyết tâm cống hiến hết mình.

Ngay sau khi hoàn tất thương vụ chiêu mộ Thiago Alcantara từ Bayern Munich, Liverpool nhanh chóng tậu luôn Diogo Jota từ Wolverhampton. Đội chủ sân Anfield đã phải bỏ ra 45 triệu bảng để có được sự phục vụ của tuyển thủ ĐT Bồ Đào Nha.

Diogo Jota tells Liverpool fans what they can expect from him after £45m Wolves move - Bóng Đá

Diogo Jota tự tin sẽ đóng góp nhiều cho Liverpool ở mùa giải 2020/21.

Gia nhập The Kop, Jota được kỳ vọng sẽ là giúp hàng công của Liverpool có thêm làn gió mới bên cạnh bộ ba nguyên tử Mohamed Salah - Roberto Firmino - Sadio Mane. Trong ngày đặt chân đến đội bóng mới, cựu cầu thủ Porto đã có những lời hứa hẹn: "Tôi tin mình sẽ hòa nhập tốt với đội bóng. Tôi là mẫu cầu thủ tấn công và công việc của tôi là tìm kiếm những bàn thắng và thực hiện những đường kiến tạo. 

NHM Liverpool có thể trông chờ vào những điều tốt đẹp đó, và tôi sẽ nỗ lực cống hiến hết sức mình. Tôi mong góp công vào lối chơi chung của đội và mang về kết quả tốt nhất có thể. Các fan có thể đặt niềm tin ở tôi vì giờ tôi đã là một phần của họ."

Ở mùa giải 2019/20 vừa qua, Jota là một trong những nhân tố thi đấu nổi bật trong thành phần của Wolverhampton. Anh đã ghi được tổng cộng 16 bàn thắng sau 48 lần ra sân ở mọi đấu trường. Chỉ tính ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ sinh năm 1996 đã ghi được 7 bàn.

Đăng Huy | 17:14 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục