Diogo Dalot dùng tháng lương đầu tiên ở M.U làm điều bất ngờ

08:41 Thứ sáu 22/02/2019

TinTheThao.com.vnDiogo Dalot có hành động ý nghĩa sau khi nhận được tháng lương đầu tiên tại Manchester United.

Diogo Dalot đã ký hợp đồng với đội bóng thành Manchester vào mùa Hè năm ngoái với mức phí khoảng 15 triệu euro và đã nhanh chóng chứng tỏ là một trong những cầu thủ trẻ đầy triển vọng của làng túc cầu.

Dalot đã ít nhiều gây ấn tượng trong màu áo Man United mùa giải này mặc dù không được ra sân thường xuyên tại Premier League, đồng thời phải vật lộn với chấn thương. Bỏ qua vấn đề chuyên môn, Dalot là một cầu thủ rất ngoan hiền.

Diogo Dalot dùng tháng lương đầu tiên ở M.U làm điều bất ngờ - Bóng Đá

 Dalot có hành động ý nghĩa.

Thi đấu cho một trong những CLB lớn nhất thế giới, Dalot vẫn không quên đội bóng cũ. Theo đó, Dalot đã trích một phần tháng lương đầu tiên nhận được tại Old Trafford để mua chiếc xe buýt mới cho đội bóng cũ Fintas Football School.

Luis Travassos, điều phối viên của Fintas Football School, tiết lộ trên A Bola: "Chúng tôi đã nói chuyện với Dalot qua Skype. Khi ấy, cậu ấy bảo chúng tôi hãy đi ra ngoài, và chúng tôi nhanh chóng phát hiện một chiếc xe buýt đậu sẵn ở đó.

Đó thật sự là một cú sốc! Cậu ấy đã chuẩn bị mọi thứ một cách bí mật, tiết kiệm 1 phần tiền lương đầu tiên của anh ấy ở Anh và làm chúng tôi ngạc nhiên. 

Đối với chúng tôi, một tổ chức gặp quá nhiều khó khăn về vấn đề tài chính và rất ít tài nguyên, thì đây là món quà rất lớn. Mỗi sự giúp đỡ chúng tôi nhận được điều rất ý nghĩa."

Video tài năng của Diogo Dalot:

Tiểu Lam | 08:02 22/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục