Đình Tùng phủ nhận để bóng chạm tay khiến HAGL thua oan

00:21 Thứ hai 13/07/2015

Một ngày sau pha tranh cãi liên quan đến bàn thắng được cho là không hợp lệ vào lưới HAGL trên sân Thanh Hóa, nhân vật chính của tình huống này là tiền đạo Đình Tùng đã lên tiếng.

Phút 83 trong trận đấu giữa Thanh HóaHAGL, tiền đạo Đình Tùng đã đưa bóng vào lưới HAGL, nâng tỷ số lên 2-1 cho Thanh Hóa. Sau bàn thắng này, các cầu thủ HAGL đã phản ứng gay gắt với trọng tài. Thậm chí cả trưởng đoàn bóng đá HAGL,ông Nguyễn Tấn Anh cũng chạy vào sân để đôi co với trọng tài chính. Còn ở ngoài sân, HLV Graechen cũng rất tức giận khi cho rằng trọng tài đã bỏ qua 2 lỗi của đội chủ nhà.

Các cầu thủ HAGL phản ứng với trọng tài.

Đầu tiên là việc hậu vệ Đông Triều bị phạm lỗi, sau đó là pha để bóng chạm tay của Đình Tùng. Tuy nhiên, không hiểu sao khi trọng tài chính là ông Anh Chiến đứng rất gần nhưng lại không phát hiện ra.

Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết, báo chí nên hỏi chính Đình Tùng xem cầu thủ này có thừa nhận là đã không để bóng chạm tay hay không. Ông Tấn Anh thậm chí còn nói rằng tiền đạo người Thanh Hóa có dám thề trước bóng đèn là mình hoàn toàn không có lỗi?

Đến hôm nay, Đình Tùng đã chính thức lên tiếng. Theo tiền đạo khoác áo số 2 của Thanh Hóa, trong tình huống đó, anh không hề để bóng chạm tay.

“Khi tay tôi chống xuống đất bóng đi lướt ngang qua ngay bên cạnh và không hề chạm một chút nào. Có lẽ, tình huống đi quá nhanh nên các cầu thủ HAGL cho rằng bàn thắng của tôi là phạm luật. Nhưng dù sao thì tất cả nên xem lại băng ghi hình, khi đó mọi thứ sẽ rõ ràng nhất,” Đình Tùng nói.

Huy Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục