Đình Trọng, Văn Đức "thân mật" với thầy Park, "ngắm giò" đàn em U22 Việt Nam

20:37 Thứ tư 24/07/2019 | 1

Trần Đình Trọng và Phan Văn Đức đã có mặt dự khán trận đấu giữa U22 Việt Nam và CLB Viettel

Tối ngày 24/07, tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF đã diễn ra trận giao hữu giữa ĐT U22 Việt Nam và CLB Viettel. Đây là trận đấu nằm trong khuôn khổ đợt tập trung ngắn hạn thứ 2 thực hiện kế hoạch kiểm tra, đánh giá và tuyển chọn lực lượng cho ĐT U22 Việt Nam hướng tới SEA Games 30. Trận giao hữu diễn ra trong 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút, cách mỗi hiệp có 10 phút nghỉ giải lao.

 - Bóng Đá

 Trần Đình Trọng và Phan Văn Đức dự khán trận U22 Việt Nam và CLB Viettel. Ảnh: Minh Anh

Ở trận đấu này, trên khán đài có rất nhiều người hâm mộ tại Hưng Yên đã có mặt tại sân để chứng kiến màn "thử vàng" của thầy Park. Bên cạnh đó, dự khán trận đấu này còn có mặt của hai tuyển thủ quốc gia là Trần Đình Trọng (Hà Nội FC) và Phan Văn Đức (SLNA). Được biết, hai tuyển thủ này đang được điều trị chấn thương tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ (PVF).

 - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo trò chuyện thân mật với Đình Trọng và Văn Đức. Ảnh: Minh Anh

Cũng giống như các trận đấu tại V-League hay bất cứ giải đấu nào, HLV Park Hang-seo luôn có những lời động viên cũng như hỏi thăm đến các "học trò cưng" của mình.

Ở trận đấu với Viettel, U22 Việt Nam đã có chiến thắng 2-0 với các pha lập công của Trọng Long và Tiến Đạt. Ngay sau trận đấu này, các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ kết thúc chuyến tập trung ngắn hạn lần thứ 2 để trở về phục vụ CLB cho các vòng đấu tiếp theo tại V-League và hạng Nhất.

Minh Anh | 20:10 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục