Đình Trọng nói lời thật lòng khi CĐV Việt Nam dùng "đặc sản" World Cup 2010

12:28 Thứ năm 20/12/2018

TinTheThao.com.vnĐình Trọng đã lên tiếng về việc các cổ động viên Việt Nam sử dụng "đặc sản" World Cup 2010 để cổ vũ đội tuyển trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018.

Trong cuộc chạm trán quyết định với Malaysia tại Mỹ Đình, tuyển Việt Nam đã nhận được sự tiếp sức rất lớn từ hơn 80.000 người hâm mộ có mặt trên các khán đài sân vận động.

Đáng chú ý, các cổ động viên đã sử dụng "đặc sản" nổi tiếng của World Cup 2010, chiếc kèn vuvuzela để ủng hộ các cầu thủ.

Đây là một công cụ tạo tiếng ồn lừng danh khi đã từng khiến rất nhiều danh thủ thế giới như thủ thành Iker Casillas hay tiền đạo Thomas Mueller lên tiếng phàn nàn.

Và mới đây, chính người hùng hàng thủ của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018, trung vệ Đình Trọng đã lên tiếng trước sự việc này. Cụ thể, anh nói: "Thời điểm đầu trận, anh em đã phải chịu khá nhiều sức ép khi trọng tài liên tiếp rút thẻ vàng với các cầu thủ Việt Nam. 

Đình Trọng nói lời thật lòng khi CĐV Việt Nam dùng

Đình Trọng cho biết tiếng kèn vuvuzela khá ồn khiến việc trao đổi thông tin trong trận trở nên khó khăn. 

Lúc đó, chúng tôi cần trao đổi với nhau nhưng tiếng kèn trên sân khá ồn khiến việc giao tiếp trở nên khó khăn. Thầy Park cũng chỉ có thể truyền đạt ý đến người gần mình nhất và điều quan trọng hơn hết, các anh em cần phải nhanh chóng lấy lại sự bình tĩnh để tiếp tục trận đấu". 

Phi Yến | 10:00 20/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục