Đình Trọng mong ước 1 điều trước thềm SEA Games 30

20:36 Thứ bảy 26/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Trần Đình Trọng đang chạy đua với thời gian để kịp hồi phục chấn thương trước thềm SEA Games 30.

Trần Đình Trọng - cái tên vắng mặt trong những trận đấu đã qua của ĐT Việt Nam tại King's Cup và các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022. Chấn thương dây chằng nghiêm trọng gặp phải trong trận đấu với HAGL tại Pleiku đã khiến "Trọng Ỉn" phải mất nhiều tháng liền tập luyện phục hồi cùng bác sĩ Choi Ju-young tại trung tâm PVF.

Đình Trọng mong muốn 1 điều trước thềm SEA Games 30 - Bóng Đá

 Đình Trọng đang chạy đua cùng thời gian để hồi phục chấn thương.

Hiện tại, trung vệ của CLB Hà Nội vẫn cùng Phan Văn Đức tập miệt mài và chờ ngày trở lại sớm nhất có thể. Mới đây, anh cũng được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách 27 cầu thủ U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30. Có thể thấy vị chiến lược gia người Hàn Quốc rất kiên nhẫn và tin tưởng và khả năng hồi phục của "Trọng Ỉn".

Chia sẻ trên Bongdaplus về quyết tâm của mình, Đình Trọng cho hay: "Mục tiêu của tôi lúc này là bình phục trong thời gian nhanh nhất có thể. Đó là mục tiêu duy nhất. Đây là kỳ SEA Games cuối cùng nên tôi rất muốn được tham dự để có thể cống hiến cho bóng đá nước nhà. Lúc này, cơ thể của tôi cũng tốt dần lên rất nhiều. Với mức độ hồi phục như này thì tôi nghĩ cũng sẽ sớm để trở lại thôi."

Nếu kịp trở lại, Đình Trọng sẽ mang tin rất vui đến HLV Park Hang-seo cũng như giới mộ điệu bóng đá Việt Nam. Từ lâu, trung vệ sinh năm 1997 đã chứng minh được đẳng cấp và giá trị của mình ở hàng thủ các ĐTQG Việt Nam. Anh nổi bật với khả năng đọc tình huống, phán đoán và cắt bóng rất kịp thời.

Đăng Huy | 17:10 26/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục