Đình Trọng lo lắng, Bùi Tiến Dũng sẵn sàng cạnh tranh với Đặng Văn Lâm

11:21 Thứ tư 18/07/2018

Không giống như những lần tập trung trước, các tuyển thủ Olympic Việt Nam đều mang một tâm trạng khác nhau khi được gọi đợt này.

Hôm qua, danh sách 30 cầu thủ được HLV Park Hang-seo gọi lên Olympic Việt Nam để chuẩn bị cho giải giao hữu Tứ hùng và ASIAD 2018 gần như đã lộ diện. Ngoài những gương mặt đã từng góp mặt tại VCK U23 châu Á thì đợt này nhà cầm quân người Hàn Quốc còn gọi thêm nhiều tân binh và 3 cầu thủ trên 23 tuổi.

 - Bóng Đá

 Bùi Tiến Dũng phải cạnh tranh với đàn anh Văn Lâm nếu muốn có suất bắt chính.

Việc HLV Park Hang-seo chỉ được phép mang sang Indonesia 20 cầu thủ, tức là sẽ 10 cầu thủ bị loại khi chốt danh sách. Vì vậy các gương mặt được tập trung lần này phải thể hiện tốt nhất năng lực của mình để trụ lại cuối cùng.

Đối với Bùi Tiến Dũng, việc thủ môn Đặng Văn Lâm cũng được triệu tập lần này sẽ gây ra những thách thức lớn cho “người gác đền” số 1 của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á. Vì thế, cầu thủ thuộc biên chế FLC Thanh Hóa rất quyết tâm nỗ lực hết mình để tìm suất bắt chính.

Trả lời truyền thông trong nước, anh nói: "Được tập trung đội tuyển lần này tôi cảm thấy rất là vui, nhưng cũng có một chút áp lực vì lần này gọi khá là đông nhưng lại lấy số ít để đi. Vị trí thủ môn rất nhiều người tốt và em phải phấn đấu nhiều hơn.

Anh Lâm (Đặng Văn Lâm - PV) hiện tại là thủ môn số một của ĐT Việt Nam, nếu muốn được bắt chính thì em phải đánh bại anh ấy nhưng điều đấy sẽ rất khó khăn. BHL sẽ lựa chọn theo vấn đề chuyên môn, nếu anh ấy tốt hơn thì trong tập thể phải chọn anh ấy để bắt chính"

 - Bóng Đá

 Đình Trọng tỏ ra lo lắng khi chỉ vừa trở lại sau chấn thương.

Trong khi đó, Đình Trọng lại tỏ ra rất lo lắng và bất ngờ bởi mình chỉ vừa bình phục chấn thương: "Khi biết mình được điền tên vào danh sách lần này thì em cũng thấy hơi bất ngờ vì thời gian vừa qua em cũng nghỉ thi đấu khá là nhiều do chấn thương, chỉ mới trở lại trong thời gian gần đây. Thật sự thì em cũng thấy rất lo lắng." trung vệ Hà Nội FC chia sẻ.

Theo kế hoạch, 30 cầu thủ sẽ hội quân tại Hà Nội sau vòng 20 V-League để chuẩn bị cho giải lần này.

Tịnh Đế | 10:30 18/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục