Đình Trọng chấn thương, Hà Nội tậu cựu sao ĐT Việt Nam về nâng cấp hàng thủ

17:19 Thứ hai 01/07/2019

TinTheThao.com.vnNhằm tìm nhân tố khoả lấp khoảng trống mà Đình Trọng để lại, CLB Hà Nội quyết định tậu cựu trung vệ của ĐT Việt Nam.

Trần Đình Trọng sau ca phẫu thuật tại Singapore đã trở về Việt Nam và bắt đầu quá trình hồi phục. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, "Trọng Ỉn" sẽ mất khoảng 6-9 tháng để trở lại sân cỏ. Và điều đó buộc CLB Hà Nội phải tính đến những phương án thay thế ở giai đoạn lượt về của mùa giải.

Đình Trọng chấn thương, Hà Nội tậu cựu sao ĐT Việt Nam về nâng cấp hàng thủ - Bóng Đá

 Tiến Thành về đầu quân cho CLB Hà Nội.

Theo thông tin mới nhất từ Báo Bóng Đá, đương kim vô địch V-League đã chiêu mộ thành công trung vệ Đinh Tiến Thành - cầu thủ vừa bị CLB Thanh Hoá thanh lý cách đây ít ngày. Như vậy, BHL Hà Nội đã có thể tạm yên tâm với nhân sự ở hàng phòng ngự khi họ còn có sự hiện diện của Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung và ngoại binh McDonald.

Chia sẻ cùng báo Bóng Đá, trung vệ gốc Hải Phòng cho hay: "Thật sự tôi rất vui và xúc động khi được CLB Hà Nội tin tưởng mời về thi đấu ở giai đoạn lượt về. Tôi rất trân trọng tấm lòng này và sẽ nỗ lực để đáp ứng được những yêu cầu do BHL đề ra. Vì dù thi đấu nhiều năm và từng góp mặt cùng ĐTQG, nhưng được khoác áo một CLB giàu thành tích và có nhiều gương mặt nổi trội của bóng đá Việt Nam hiện nay khiến tôi có chút áp lực."

Đinh Tiến Thành là một trong những cậu học trò cưng của HLV Toshiya Miura và từng tham dự các giải đấu quan trọng cùng ĐT Việt Nam. Trong đó có AFF Cup 2014 - giải đấu rất đáng quên với cá nhân anh khi anh có pha phản lưới nhà đáng tiếc trong trận bán kết lượt về với ĐT Malaysia tại Mỹ Đình.

Đăng Huy | 16:48 01/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục