Đình Trọng báo tin vui cho thầy Park từ Singapore

09:19 Thứ tư 26/06/2019

Trung vệ thép cũng là học trò cưng của HLV Park Hang-seo, Trần Đình Trọng đã phẫu thuật thành công dây chằng gối tại Singapore bắt đầu bước vào quá trình hồi sức.

Cụ thể, tối (25/6), ca mổ của Đình Trọng đã được diễn ra vào lúc 18h30. Ngườiđã trực tiếp thực hiện ca phẫu thuật cho trung vệ của ĐT Việt Nam là bác sĩ Tan Jae Lim - một trong những nhân vật có uy tín hàng đầu của Singapore. Sau khoảng gần 3 tiếng đồng hồ, ca mổ đã hoàn thành một cách tốt đẹp. Hiện tại, Đình Trọng đã bước vào quá tình hồi sức sau phẫu thuật.

Đình Trọng báo tin vui cho thầy Park từ Singapore - Bóng Đá

Đình Trọng phẫu thuật thành công tại Singapore. 

Theo đó, phía Singapore thông báo cho CLB Hà Nội, ngay trong ngày hôm nay, Đình Trọng sẽ được yêu cầu phải đi lại và bắt đầu tập vật lý trị liệu. Từ nay cho đến 30/6, Đình Trọng sẽ ở lại Singapore và sau đó là trở về Việt Nam và luyện tập hồi phục cùng bác sĩ người Hàn Quốc Choi Ju-young tại trung tâm PVF.

Đình Trọng được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tháng, đồng nghĩa với việc anh sẽ nói lời chia tay với phần còn lại của mùa giải V.League 2019 và SEA Games cuối năm tại Philippines. Hôm qua, Đình Trọng nhận 2 tin vui, cùng với việc mổ gối thành công, CLB Hà Nội cũng đã giành chiến thắng nghẹt thở trước CLB Ceres Negros để tiến vào trận chung kết khu vực Đông Nam Á của AFC Cup. 

Trước đó, trung vệ sinh năm 1997 đã dính chấn thương dây chằng đầu gối trái trong trận đấu thuộc vòng 12 V-League 2019 khi Hà Nội FC chia điểm trên sân Pleiku của HAGL.

Phương Nam | 08:40 26/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục