Đình Trọng báo tin vui cho HLV Park Hang-seo

00:22 Thứ năm 19/09/2019 | 2

Thông tin từ đội ngũ y tế của trung tâm PVF, chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng đã có những bước tiến triển vô cùng tích cực.

Theo thông tin mới nhất từ bác sĩ Choi Ju-young và các cộng sự đang chữa trị cho nhiều tuyển thủ Quốc gia tại Trung tâm PVF thì chấn thương của trung vệ Trần Đình Trọng đã và đang luyện tập phục hồi khá tốt. 

Đình Trọng báo tin vui cho HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

Đình Trọng (21), Quế Nhọc Hải và Duy Mạnh luôn là sự lựa chọn tốt nhất nơi hàng thủ ĐT Việt Nam. Ảnh: Đình Viên. 

"Đến thời điểm hiện tại, Đình Trọng đã có thể bước vào giai đoạn tập luyện với những bài tập ở cường độ vận động cao. Dù Đình Trọng vẫn con cảm thấy khá khó chịu với những yêu cầu phức tạp, tuy nhiên theo các chuyên gia y tế, đây là điều không đáng lo ngại. Trong thời gian ngắn Đình Trọng sẽ trở lại," Một bác sĩ tại trung trung tâm đào tạo PVF cho hay.

Bên cạnh Đình Trọng thì một cầu thủ khác đang điều trị chấn thương đứt dây chằng chéo trước ở trung tâm PVF là Phan Văn Đức cũng có nhiều tiến triển tốt. HLV trưởng của CLB SLNA, ông Nguyễn Đức Thắng, cho biết Phan Văn Đức sẽ cần thêm ít nhất 4 tháng nữa mới có thể trở lại sân cỏ.

Việc Đình Trọng chấn thương ít nhiều đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thống phòng ngự của Hà Nội FC ở V-League 2019. Khá nhiều lần ở giai đoạn lượt vè của giải VĐQG, HLV Chu Đình Nghiêm phải đau đầu lắp ghép nhân sự ở hàng thủ khi Đình Trọng và Duy Mạnh gặp vấn đề. 

Đình Trọng báo tin vui cho HLV Park Hang-seo - Bóng Đá

Đình Trọng sẽ sớm trở lại nơi hàng thủ ĐT Việt Nam. Ảnh: Đình Viên.

Không những ở CLB Hà Nội, trên tuyển HLV Park Hang-seo cũng gặp tổn thất vô cùng lớn khi Đình Trọng không kịp bình phục. Cụ thể, Trọng "ỉn" đã không có mặt ở trận đấu ĐT Việt Nam chạm trán Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 trên đất Thái. Khả năng ở trận đấu gặp Malaysia (10/10) sân Mỹ Đình và Indonesia ngày (15/10) trên sân Bung Karno, Đình Trọng vẫn không kịp bình phục. 

Tuy nhiên, giải đấu SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay và đầu năm 2020 khi VCK U23 châu Á được tổ chức, trò cưng của HLV Park Hang-seo - trung vệ Trần Đình Trọng gần như sẽ trở lại với kép chính nơi hàng thủ đội bóng áo đỏ. 

Phương Nam | 10:55 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục