Đình Trọng - sự trở lại kịp thời của "chuyên gia bắt Tây"

17:14 Thứ ba 23/04/2019

Trung vệ Trần Đình Trọng chính thức hồi phục chấn thương và trở lại trong đội hình của Hà Nội FC

 - Bóng Đá

Bị chấn thương và mất một khoảng thời gian khá dài, trung vệ Đình Trọng đã trở lại nơi hàng phòng ngự của Hà Nội FC trong trận đấu với Yangon United tại AFC Cup 2019. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Đặc biệt, "lá chắn thép" đã ra mắt V-League 2019 trong trận đấu với Hải Phòng tại vòng 6 với màn thể hiện ấn tượng ngay trên sân nhà Hàng Đẫy. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Sự trở lại của Đình Trọng giúp hàng phòng ngự của đội bóng Thủ đô thêm phần chắc chắn trong bối cảnh Thành Chung gặp chấn thương không thể thi đấu. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Trong 90 phút thi đấu với Hải Phòng, "chuyên gia bắt Tây" đã cùng với Duy Mạnh tạo nên sự chắc chắn và yên tâm cho hàng phòng ngự của Hà Nội FC. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Các chân sút trên hàng công của Hải Phòng từ ngoại cho đến nội đều ngao ngán với việc đọc tình huống của Đình Trọng. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Bên cạnh đó, Đình Trọng cũng cho thấy "chất" thủ lĩnh nơi hàng thủ khi có những lần hô hào đồng đội thi đấu tập trung để giúp Hà Nội FC có màn lội ngược dòng ấn tượng. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Sau trận đấu này, HLV trưởng Chu Đình Nghiêm cho biết, Đình Trọng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đang có sự bắt nhịp rất tốt với các đồng đội. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Cùng với đó, HLV người Thanh Hóa khẳng định, "lá chắn thép" Đình Trọng là cầu thủ quan trọng trong hàng phòng ngự của đội bóng Thủ đô. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Ngoài ra, việc hoàn toàn bình phục chấn thương và thi đấu tốt sẽ giúp HLV Chu Đình Nghiêm có những toan tính về nhân sự khi đội bóng của ông phải thi đấu với mật độ dày ở các mặt trận. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Theo lịch đấu, Đình Trọng và các đồng đội sẽ có trận đấu với TP Hồ Chí Minh vào cuối tuần này tại vòng 6 V-League 2019. Ảnh: Minh Anh.

 - Bóng Đá

Đây sẽ là trận đấu quan trọng và quyết định đến ngôi đầu bảng sau vòng đấu này. Ảnh: Minh Anh.

Minh Anh | 16:20 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục