Đinh Thúy, Đoàn Xuân dự giải bóng chuyền các CLB trẻ toàn quốc 2017

01:05 Thứ hai 02/10/2017

TinTheThao.com.vnNgân hàng Công thương đã tăng cường hai tay đập của đội 1 xuống thi đấu giải trẻ trước thềm ngày khai mạc.

1.jpg

 Đinh Thúy và Đoàn Xuân được tăng cường cho đội trẻ. Ảnh: Internet.

Dù đang là ĐKVĐ giải bóng chuyền trẻ toàn quốc và 3 lần liên tiếp vô địch giải này, nhưng với sân chơi CLB trẻ vô địch toàn quốc thì Ngân hàng Công thương vẫn tỏ ra rất vô duyên. Chính vì vậy đội bóng của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt tỏ rõ tham vọng quyết tâm lấy cúp cho giải đấu năm nay.

Với việc tăng cường hai tay đập đã có một thời gian khá dài khoác áo ĐTQG Việt Nam, Ngân hàng Công thương hứa hẹn sẽ là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch. Tại giải đấu lần này, những gương mặt được BHL tin tưởng và đặt nhiều kỳ vọng như chuyền hai Dương Thị Hồng Thắm, cặp phụ công Lưu Thị Huệ, Nguyễn Thị Xuân, cặp chủ công Hoàng Phương Anh, Đinh Thị Thúy, bên cạnh đối chuyền Đoàn Thị Xuân và libero Nguyễn Ninh Anh.

Được biết vào năm 2016, Ngân hàng Công thương sau 10 năm chờ đợi đã giành được chức vô địch tại giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Bình Điền 2016, trong đó chủ công Đinh Thị Thúy đã xuất sắc giành được 2 giải cá nhân là chủ công xuất sắc nhất và VĐV trẻ triển vọng.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 01:05 02/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục