Dính thẻ đỏ trực tiếp đầu tiên trong sự nghiệp, Modric phá vỡ im lặng!

07:26 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnLuka Modric có thể đã là tội đồ của Real Madrid nếu những người đồng đội không tỏa sáng kịp thời.

Trái ngược với tâm trạng của phần lớn đồng đội trong trận khai màn mùa giải, tiền vệ Luka Modric đã có một trận đấu đáng quên khi anh phải lĩnh tấm thẻ đỏ vào phút thứ 56, sau một pha vào bóng được xem là rất ác ý đối với cầu thủ Denis Suarez bên phía Celta Vigo.

May mắn cho đương kim Quả bóng vàng châu Âu, hai pha lập công đến từ bộ đôi Toni Kroos và Lucas Vazquez đã giúp anh thoát khỏi cái mác "tội đồ". 

Modric nói gì sau tấm thẻ đỏ - Bóng Đá

 Modric suýt biến thành "tội đồ" ở trận mở màn mùa giải.

Tình huống diễn ra khá nhanh, Modric nỗ lực truy cản cựu tiền vệ Barcelona để tránh một pha phản công nguy hiểm. Sau khi thổi phạt anh, trọng tài chính Estrada Fernandez tạm dừng trận đấu đôi chút để tham khảo ý kiến từ tổ trọng tài VAR và quyết định truất quyền thi đấu ngôi sao người Croatia được đưa ra. Squawka xác nhận đây là lần đầu Modric bị phạt thẻ đỏ trực tiếp, sau 16 năm chơi bóng chuyên nghiệp.

Theo nguồn tin từ Marca, vị vua áo đen Estrada Fernandez cho rằng, Modric cố ý đá vào phần gân Achilles của Suarez, theo luật trọng tài hiện hành, hành vi này xứng đáng với tấm thẻ đỏ, thế nhưng vụ việc vẫn còn gây ra rất nhiều tranh cãi.

Về phía cá nhân Modric, anh nói rằng mình không hề có ác ý với Suarez. Cầu thủ 33 tuổi đã đăng đàn trên mạng xã hội để giải bày về pha phạm lỗi vừa rồi.

"Bị đuổi khỏi sân là một vụ tai nạn! Tôi thường sẽ cố gắng xử lý những tình huống đó như với một đối tác. Tôi hoàn toàn không cố tình làm như vậy!"

Highlight Real vs Celta Vigo:

Trường Sơn | 07:00 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục