Dính thẻ đỏ, Sergio Ramos 'chê' trọng tài La Liga

11:06 Thứ hai 21/08/2017

TinTheThao.com.vnThủ quân của Real Madrid không bằng lòng với chiếc thẻ đỏ trong chiến thắng 3-0 mới đây trước Deportivo song khẳng đinh anh tôn trọng ý kiến của trọng tài.

Sergio Ramos tiếp tục là ‘nạn nhân’ của chiếc thẻ đỏ trong trận đấu khai màn La Liga mới đây của Real Madrid trước Deportivo. Các nhà vô địch tiếp tục thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình song đây có vẻ là một chiến thắng không trọn vẹn với thủ quân Ramos.

Dính thẻ đỏ, Sergio Ramos 'chê' trọng tài La Liga - Bóng Đá

 

Phút 90+2 của trận đấu, Ramos đã có tình huống va chạm với cầu thủ đối phương khi đang tranh chấp bóng bổng. Pha va chạm này khiến trung vệ người Tây Ban Nha nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu. Đây cũng là lần thứ 9 Ramos phải nhận thẻ đỏ trong 1 trận đấu tại La Liga kể từ năm 2009. Phát biểu sau trận đấu, Ramos cho hay anh không bằng lòng với việc bị đuổi khỏi sân sau pha va chạm đó, nhưng cũng khẳng định bản thân tôn trọng quyết định của các trọng tài:

Tôi không đồng ý nhưng tôi tôn trọng quan điểm của trọng tài. Đôi khi họ nên noi gương bóng đá Anh và để chúng tôi chơi nhiều hơn. Tôi thích cách hoạt động của họ bởi vì khi họ bắt chính trong các trận đấu tại đấu trường Châu Âu, họ nhân nhượng hơn rất nhiều.”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 11:25 21/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục