Đinh Thanh Trung: Vượt qua Anh Đức tại QBV 2017 là điều không quá bất ngờ

22:02 Thứ ba 02/01/2018

TinTheThao.com.vnVới màn trình diễn xuất sắc tại năm 2017, Đinh Thanh Trung đã xuất sắc vượt qua Anh Đức để giành danh hiệu quả bóng vàng 2017 một cách đầy thuyết phục.

Đinh Thanh Trung đã có một năm thi đấu ấn tượng cùng QNK Quảng Nam khi giúp CLB đoạt danh hiệu vô địch V-League 2017 một cách đầy thuyết phục. Không chỉ thành công trong màu áo CLB, Thanh Trung cũng có những thể hiện rất ấn tượng tại cấp độ ĐTQG, tất cả đã minh chứng cho tài năng cũng như những nỗ lực để giúp chàng tiền vệ này xuất sắc vượt qua tất cả đối thủ nặng ký để chinh phục Quả bóng vàng Việt Nam 2017.

 - Bóng Đá

Anh Đức chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Thanh Trung tại cuộc đua Quả bóng Vàng 2017. Ảnh: Duy Anh. 

Đối thủ trực tiếp của Thanh Trung chính là Anh Đức và Quang Hải, 2 tuyển thủ cũng khá thành công trong màu áo CLB và ĐTQG, tuy nhiên với những lá phiếu cùng sự tín nhiệm tuyệt đối, người đội trưởng của QNK Quảng Nam đã xuất sắc hơn tất cả để lần đầu tiên bước lên nhận danh hiệu cá nhân danh giá cho riêng mình.

 - Bóng Đá

Đinh Thanh Trung là chủ nhân của QBV Việt Nam 2017 với những lá phiếu bầu chọn đầy thuyết phục. Ảnh: Duy Anh.

Trả lời sau buổi trao giải, Đinh Thanh Trung đã có những chia sẻ khá tự tin về mùa giải vừa qua cùng những đối thủ cạnh tranh trực tiếp với mình: " Thực sự có 2 điều thực sự tôi cảm thấy tự hào khi bản thân mình đã cùng ĐTQG đạt những thành tích đáng mừng và cùng QNK Quảng Nam vô địch tại V-League 2017, việc vượt qua Anh Đức và Phi Sơn là điều không quá bất ngờ và vui, lọt vào danh sách cuối cùng thì cả 3 đều rất xứng đáng và tôi cảm thấy tự hào khi những cống hiến của mình đã được công nhận."

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 21:25 02/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục