Đinh Thanh Trung tỏa sáng khi trở lại Hàng Đẫy

22:22 Thứ bảy 12/05/2012

Trở lại sân Hàng Đẫy, cựu tiền vệ của CLB Hà Nội đã tỏa sáng khi chơi tốt ở hàng tiền vệ và đóng góp 1 bàn vào chiến thắng của QNK Quảng Nam trước CLB Hà Nội.

Thanh Trung đã chứng minh rằng, cái giá 5 tỷ cho bản hợp đồng của mình không phải là một con số quá lớn. Dù có rất ít thời gian, nhưng rất nhanh, tiền vệ trẻ quê gốc Hà Tĩnh hòa nhập được vào lối chơi cùng các đồng đội mới ở QNK Quảng Nam.

Thanh Trung (trái) ăn mừng bàn thắng cho Quảng Nam

Chơi tiền vệ cánh trái, Thanh Trung đã đóng góp rất nhiều vào lối chơi của toàn đội. Ở trận đấu với đội bóng đang dẫn đầu bảng là CLB Hà Nội chiều nay, Thanh Trung ghi 1 bàn thắng, làm nên chiến thắng bất ngờ của QNK Quảng Nam. Hai bàn thắng còn lại của QNK Quảng Nam được ghi do công của cầu thủ có cái tên như của một ca sĩ là Phan Trường Thiên Vũ.

Gắn bó với sân Hàng Đẫy một thời gian khá dài, từ HP.HN qua CLB Hà Nội, trở lại sân bóng này là một điều rất đặc biệt và đem đến nhiều cảm xúc cho Thanh Trung.

Thanh Trung (trái) trong trận đấu với Hà Nội

Ghi bàn thắng, Thanh Trung đã ăn mừng bằng cách gửi một thông điệp đến một người đặc biệt của mình có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy, người đã động viên tinh thần rất nhiều để Thanh Trung vượt qua những khó khăn. Cựu đội trưởng của Hòa Phát HN có rất nhiều điều muốn nói: “Tôi vẫn giữ được mối quan hệ tốt với các đồng đội cũ, vẫn luôn mong những điều tốt đẹp đến với người thầy cũ Nguyễn Thành Vinh và các đồng đội ở đội bóng CLB Hà Nội.”

Thanh Trung cũng đặc biệt quan tâm đến trận đấu giữa HN T&T và SLNA sắp diễn ra. Trọng Hoàng của SLNA vốn là người bạn cực thân thiết của Thanh Trung. Thanh Trung cho biết: “HN T&T là một tập thể tốt, một đội bóng mạnh còn SLNA là đội bóng có bản sắc riêng với những cầu thủ đầy bản lĩnh và những CĐV nhiệt tình. Tôi sẽ theo dõi kĩ càng trận đấu này, đặc biệt là dõi theo người bạn thân của tôi là Trọng Hoàng”.
Trần Uy Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục