Đinh Thanh Trung:“Chúng tôi sẽ tập trung giải quyết nhiệm vụ của mình”

20:28 Thứ tư 22/11/2017

TinTheThao.com.vnĐể thua Hà Nội FC với tỉ số 1-0 trên sân Hàng Đẫy ở vòng 25 V-League, cơ hội để Quảng Nam vô địch trở nên mong manh rất nhiều. Tuy nhiên, điều quan trọng đối với thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc lúc này là tập trung cho cuộc tiếp đón TP.HCM, trước khi chờ đợi vào điều thần kỳ.

Không thể có được ít nhất 1 điểm ở vòng 25, Quảng Nam FC đã rơi vào thế khó trong cuộc đua vô địch với Hà Nội FC, bởi đội bóng xứ Quảng dù có thành tích đối đàu cân bằng với các nhà ĐKVĐ nhưng hiệu số là thua rất xa.

 - Bóng Đá

 Thanh Trung cho rằng trận thua trước Hà Nội FC chỉ là tai nạn.

Nhắc lại về trận đấu đã qua, tiền vệ Đinh Thanh Trung đã tỏ ra rất tiếc nuối và cho rằng anh cùng các đồng đội đang không được may mắn ủng hộ: “Như mọi người đều biết, chỉ cần hòa ở trận đấu vừa qua thì Quảng Nam FC có cơ hội cực lớn để chạm tay vào chiếc cúp vì khi đó chúng tôi có quyền tự quyết ở trận cuối gặp TP.HCM, nhưng mọi thứ đã không diễn ra như vậy. Ở thời điểm này, không hiểu sao Quảng Nam FC lại gặp nhiều điều không may mắn như vậy, từ việc hai trụ cột Thanh Hưng và Huy Hùng chấn thương, đến việc trận vừa qua có rất nhiều cơ hội nhưng vẫn không chọc thủng được lưới đối thủ. Tôi có cảm giác, thần may mắn đang trêu ngươi chúng tôi.

 - Bóng Đá

 Quảng Nam FC cần phải tập trung giải quyết trận đấu trước CLB TP.HCM trước.

Tuy nhiên, tiền vệ đội trưởng này vẫn tỏ ra rất tin tưởng trong cuộc đua vô địch, nhưng trước mắt anh và toàn đội sẽ tập trung giải quyết trận đấu còn lại trước đối thủ TP.HCM trên sân Tam Kỳ, trước khi trông chờ vào kết quả ở Cẩm Phả: “Lúc này, nhiệm vụ của chúng tôi là giành chiến thắng trước TP.HCM rồi trông chờ Than Quảng Ninh cầm chân được Hà Nội FC. Quảng Nam FC sẽ tập trung giải quyết nhiệm vụ của mình trước, tức là cứ giành chiến thắng đã rồi hết trận mới cập nhật kết quả trận đấu trên sân Cẩm Phả. Chúng tôi sẽ không để diễn biến trong trận ở Cẩm Phả ảnh hưởng đến cách thi đấu của mình.” Thanh Trung chia sẻ.

Trận đấu giữa Quảng Nam FC và CLB TP.HCM sẽ được diễn ra vào lúc 17h ngày 25/11.

Viết Định - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:05 22/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục