Đinh Thanh Trung: Anh Vinh chia tay ĐTQG để lại một bài toán khó

22:32 Chủ nhật 08/10/2017

TinTheThao.com.vnSau buổi tập chiều nay (08/10) Đinh Thanh Trung đã có những chia sẻ về cảm xúc trong ngày trở lại ĐTQG, đồng thời tiền vệ của CLB Quảng Nam cũng nói về một vấn đề nhức nhối của bóng đá Việt Nam.

Đinh Thanh Trung đang chơi rất xuất sắc trong vai trò là nhạc trưởng của CLB Quảng Nam, tuy nhiên trong đợt tập trung lần trước, cầu thủ có cái chân trái rất dẻo này lại không được HLV Mai Đức Chung triệu tập. Chia sẻ cảm xúc sau khi trở lại ĐTQG, Thanh Trung cho biết: “Tôi rất vui khi lại được khoác lên mình chiếc áo của ĐTQG, đây là một vinh dự lớn lao với mọi cầu thủ. Thực sự quãng thời gian vừa qua khiến tôi cảm thấy hơi mệt mỏi bởi lịch thi đấu V-League và Cúp QG quá dày. Tuy nhiên, sau 2 ngày hồi phục, tôi đang cảm thấy rất sung sức.”

 - Bóng Đá

  Thanh Trung trả lời phỏng vấn. Ảnh: Giang Nguyễn.

Nhận xét về đối thủ Campuchia, cựu đội trưởng ĐTQG này tỏ ra khá thận trọng: “Quan sát đội tuyển Campuchia chơi ở trận lượt đi tôi cảm nhận họ đã có những tiến bộ nhất định. Hai cầu thủ số 9 và số 11 rất nguy hiểm. Nói chung đó là một tập thể tốt. Cơ hội chiến thắng vẫn là 50-50 cho cả hai đội.”

Hiện tại, vị trí trung phong đang là vấn đề rất nhức nhối của bóng đá Việt Nam. Sự trở lại của Anh Đức được xem như là giải pháp tạm thời trong thời điểm các chân sút trẻ chơi không thật sự nổi bật: “Kể từ khi anh Công Vinh chia tay ĐTQG thì vị trí trung phong trở thành một bài toán khó. Việc anh Đức trở lại là một giải pháp kịp thời. Tôi đánh giá cao khả năng tỳ đè và chơi đầu của anh Đức, đây là mẫu tiền đạo mà ĐT đang rất cần.”

 - Bóng Đá

 Thanh Trung hòa nhập khá tốt với các đồng đội. Ảnh: Giang Nguyễn.

Thanh Trung hiện tại đang có phong độ cực cao trong màu áo Quảng Nam. Không chỉ kiến tạo hay tiền vệ này còn đang là một trong những chân sút nội hiệu quả nhất V-League với 7 bàn thắng. Việc Thanh Trung và Anh Đức đồng thời trở lại sẽ đem đến cho HLV Mai Đức Chung rất nhiều giải pháp khác nhau cho hàng công để có thể giành trọn vẹn 3 điểm trước Campuchia.

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 21:40 08/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục