Dính sự cố cận giờ trở lại, Bundesliga bị Thủ hiến bang cảnh báo

06:16 Thứ bảy 16/05/2020

TinTheThao.com.vnHạng đấu số 1 nước Đức sẽ cần phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định, nếu không muốn "nhận thẻ đỏ".

 

Bayern ăn mừng chức vô địch Bundesliga

Sau tất cả, tối nay các trận cầu của Bundesliga sẽ sôi động trở lại. Sau khi được chính phủ Đức "bật đèn xanh", hạng đấu số 1 nước Đức sẽ trở thành giải VĐQG đầu tiên trong số 5 giải đấu hàng đầu Châu Âu tái khởi động chiến dịch 2019/20.

Trước khi mùa giải tạm hoãn, cuộc đua tranh đến ngôi vương Bundesliga đang diễn ra gay cấn, với 4 CLB dẫn đầu là Bayern Munich, Borussia Dortmund, RB Leipzig và Borussia Monchengladbach. Hùm xám xứ Bavaria là đội chiếm ưu thế, với 4 điểm nhiều hơn Dortmund ở vị trí thứ hai.

Đáng chú ý trước khi Bundesliga trở lại, đã có 1 sự cố xảy ra. Mới đây, tân HLV được Augsburg bổ nhiệm hồi tháng 3 và chưa có trận ra mắt chính thức - Heiko Herrlich phải công khai xin lỗi. Herrlich đã vi phạm quy định cách ly trong 7 ngày, để ra ngoài mua kem đánh răng và kem dưỡng da ở siêu thị. Ông đã rút lui khỏi màn đụng độ với Wolfsburg tối nay. 

German politician warns Bundesliga restart could get 'red card' following coronavirus protocol breaches - Bóng Đá

 Thủ hiến bang Bavaria - Markus Soder.

Theo quy định, các cầu thủ và nhân viên CLB phải tiến hành cách ly ở các khách sạn, lẫn tập kín trước khi giải đấu có thể trở lại. Sau vụ việc của Herrlich, Thủ hiến bang Bavaria - Markus Soder đã cảnh báo Bundesliga qua Bild: "Nếu các chuyên gia sức khỏe đã đưa ra ý kiến... bạn phải tuân thủ các quy định đó. Nếu không tuân thủ, bạn có thể nhận thẻ đỏ, cả trong bóng đá lẫn đời thực."

Phụng Sồ | 05:46 16/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục