Sai lầm tai hại, B. Bình Dương "nhốt" Tấn Trường lượt đi

14:54 Thứ hai 18/03/2019

BLĐ B. Bình Dương quyết định "cất" Bùi Tấn Trường hết giai đoạn lượt đi sau sai lầm tai hại tại AFC Cup 2019.

Sáng 18/3, CLB B. Bình Dương đã tiến hành buổi họp rút kinh nghiệm từ sau trận đấu với Cerez Negros ở AFC Cup 2019. Buổi họp cũng nhằm xử lý những sai phạm trong trận thua vừa qua khi đã để tai tiếng không tốt đối với người hâm mộ cả nước.

Sai lầm tai hại, B. Bình Dương

 Tấn Trường bị "treo găng" hết lượt đi.

Tham dự buổi họp ngoài các thành viên trong Ban huấn luyện, cầu thủ, còn có sự tham dự của lãnh đạo CLB. Ban huấn luyện và các cầu thủ đã xem lại băng ghi hình và phân tích các tình huống dẫn đến bàn thua.

Tại đây, BLĐ và BHL B. Bình Dương đã xác định lỗi của Tấn Trường là thiếu tập trung, chủ quan tạo nên trận thua đáng tiếc cũng như ảnh hưởng đến niềm tin của người hâm mộ. Trước mắt, theo đề nghị của Ban huấn luyện, BLĐ đội bóng đất Thủ chấp thuận tại buổi họp là tạm thời không sử dụng thủ môn Tấn Trường đến hết giai đoạn 1 V-League 2019, Cúp Quốc gia và các trận sắp tới tại AFC Cup 2019.

Tổng giám đốc B. Bình Dương, ông Lê Hồng Cường cho biết: "Vụ việc vừa qua tôi hy vọng sẽ là bài học kinh nghiệm cho các cầu thủ và sẽ thi đấu tốt hơn trong thời gian tới vì màu cờ sắc áo và niềm tin của người hâm mộ."

Trước đó, HLV Trần Minh Chiến cũng đã tính tới khả năng "treo găng" Tấn Trường để sử dụng hai thủ môn còn lại là Đức Cường và Văn Tiến: “Điều rất bình thường với bất cứ cầu thủ nào, kể cả thủ môn, là khi trọng tài chưa thổi còi thì bóng vẫn còn trong cuộc. Do đó trường hợp nào thì thủ môn cũng phải đề phòng, là vị trí cuối cùng thì thủ môn càng không để sai lầm như thế vì tiền đạo họ rất nhanh nhẹn.

Tấn Trường không vội vàng đưa bóng vào cuộc dù trọng tài chưa cất còi, như thế là chủ quan. Trường là một thủ môn nhiều kinh nghiệm và đang trên đà lấy lại phong độ đỉnh cao. Ở V-League hiện tại cậu ta đang là một trong những thủ môn tốt nhất. Nhưng trận thua CLB của Philippines vừa rồi đã khiến cậu ấy mất nhiều điểm.

Tôi sẽ tính toán lại vị trí của thủ môn Tấn Trường nhưng giờ chưa thể nói được. Nhiều khả năng tôi sẽ tạo cơ hội cho những cầu thủ trẻ trong những trận tới để họ thể hiện.

Sai lầm tai hại, B. Bình Dương

 Tấn Trường vẫn còn cơ hội sửa sai ở giai đoạn lượt về. Ảnh: Đình Viên.

Dù không được B. Bình Dương sử dụng đến hết lượt đi, nhưng Tấn Trường vẫn sẽ tập luyện cùng đồng đội trước khi BHL đội bóng xem xét lại. 

Tịnh Đế | 14:35 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục