Dính đòn hồi mã cước, Inter Milan đứt mạch bất bại, đánh mất ngôi đầu

07:53 Chủ nhật 17/12/2017

TinTheThao.com.vnTrước bại tướng quen thuộc của mình, Inter bất ngờ thi đấu sa sút một cách khó hiểu.

Tiếp đón đội bóng mà họ đã giành chiến thắng liên tiếp trong nhiều mùa giải vừa qua, thầy trò Spaletti tỏ ra rất tự tin giành được 3 điểm để gây áp lực lên các đối thủ đang bám đuổi phía sau mặc dù họ vừa phải trải qua một trận đấu hành xác trước Pordenone ở vòng 1/8 Coppa Italia. Tuy nhiên, dường như việc không đảm bảo thể lực với mật độ 3 ngày/trận đã khiến những toan tính của Inter Milan tan thành mây khói.

Inter nhập cuộc đầy khí thế khi họ là những người tạo ra tình huống nguy hiểm đầu tiên về phía khung thành đội khách. Trong khoảng 10 phút đầu trận, bộ đôi Ivan Perisic và Antonio Candre liên tiếp có những pha dứt điểm nhưng đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng. 

Dính đòn hồi mã cước, Inter Milan đứt mạch bất bại, đánh mất ngôi đầu - Bóng Đá

 Inter tấn công dữ dội.

Trong lúc hàng công đang chơi khí thế thì hàng thủ của Inter dính sai lầm nghiêm trọng. Phút 14, trong một pha lên bóng hiếm hoi Udinese đã bất ngờ có được bàn mở tỷ số do công của của tiền đạo Lasagna khi các hậu vệ Inter chơi quá thiếu tập trung trong khâu kèm người.

Dính đòn hồi mã cước, Inter Milan đứt mạch bất bại, đánh mất ngôi đầu - Bóng Đá

 Udinese bất ngờ có bàn mở tỷ số.

Tuy nhiên, ngay sau đó, đội trưởng Mauro Icardi đã tỏa sáng đúng lúc, nhanh chóng đưa tỷ số trận đấu trở về vạch xuất phát sau pha kiến tạo của Candreva. Những phút tiếp theo, các cầu thủ chủ nhà vẫn là những người kiểm soát thể trận nhờ khả năng điều phối bóng của Vecino, nhưng những tiền vệ như Brozovic, Perisic, ... lại tiếp tục tỏ ra vô duyên trước khung thành đội khách. Hiệp 1 khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Dính đòn hồi mã cước, Inter Milan đứt mạch bất bại, đánh mất ngôi đầu - Bóng Đá

 Icardi đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Bước sang hiệp 2, Inter vẫn miệt mài tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Dù có những sự điều chỉnh về nhân sự khi Roberto Gagliardini được tung vào sân thay cho Brozovic nhưng Inter vẫn thi đấu hoàn toàn bế tắc. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, đội chủ nhà đã phải trả giá đắt.

Phút 61, lại xuất phát từ một sai lầm của hàng thủ khi hậu vệ Davide Santon để bóng chạm tay trong vòng cấm và trên chấm 11 m, tiền đạo Rodrigo De Paul đã không bỏ lỡ cơ hội đưa Udinese một lần nữa vươn lên dẫn trước.

Dính đòn hồi mã cước, Inter Milan đứt mạch bất bại, đánh mất ngôi đầu - Bóng Đá

 De Paul và Barak giúp Udinese đánh bại Inter.

Lúc này, Inter dồn toàn lực lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ, đội chủ nhà tiếp tục tấn công như điên cuồng nhưng khâu dứt điểm yếu kém đã khiến họ không thể tìm được đường vào khung thành đội khách. Đã vậy, đến phút 77, Inter còn tiếp tục nhận thêm một bàn thua nữa. Udinese tung đòn hồi mã thương, hậu vệ Jakub Jankto  có đường chuyền như đặt cho Antonio Barak kết liễu trận đấu với bàn thắng thứ 3 cho đội khách.

Inter nhận thất bại đầu tiên trong mùa, chấm dứt chuỗi 17 trận bất bại, đồng thời đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Napoli khi kém đối thủ 2 điểm và nhiều khả năng nếu Juventus thắng ở vòng đấu này trước Bologna, Inter sẽ rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH.

Chung cuộc: Inter Milan 1-3 Udinese (Hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn: Icardi 15' - Lasagna 14', De Paul 61' (penalty), Barak 77'

Đội hình xuất phát:

Inter Milan (4-2-3-1): Samir Handanovic; Danilo D'Ambrosio, Miranda, Davide Santon, Milan Skriniar; Matias Vecino, Borja Valero; Antonio Candreva, Marcelo Brozovic, Ivan Perisic; Mauro Icardi

Udinese (3-5-2): Albano Bizarri; Danilo, Bram Nuytinck, Silvan Widmer; Ali Adnan Kadhim, Jens Stryger Larsen, Antonin Barak, Seko Fofana, Jakub Jankto; Rodrigo De Paul, Kevin Lasagna

Hoài Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 06:30 17/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục