Đình chỉ giải võ của Johnny Trí Nguyễn

16:27 Thứ hai 21/09/2015

Do vướng nhiều quy định của cơ quan chức năng, Giải "Kiện tướng võ thuật" do công ty của nam diễn viên điện ảnh Johnny Trí Nguyễn đứng ra tổ chức đã không được diễn ra như dự kiến ban đầu.

Ngày 20-9, các cơ quan chức năng của TP HCM tiến hành kiểm tra giải đấu võ thuật tại võ đường Liên Phong của diễn viên Johnny Trí Nguyễn ở huyện Nhà Bè, TP HCM và đưa ra quyết định đình chỉ giải đấu võ thuật do đơn vị này đứng ra tổ chức.

Banner quảng cáo Giải "Kiện tướng võ thuật 2015" của võ đường Johnny Trí Nguyễn. Ảnh: Internet.

Theo cơ quan chức năng, việc đình chỉ là do giải đấu không thành lập ban tổ chức, điều lệ, không báo cáo cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền về việc tổ chức; không thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn cho VĐV theo quy định như thiếu xe cứu thương; không đăng ký cấp cứu với cơ sở y tế theo quy định, không thông báo nội dung quảng cáo trên bảng quảng cáo giải đấu “Kiện tướng võ thuật” đến cơ quan có thẩm quyền. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng đã lập biên bản vi phạm hành chính; đồng thời tạm đình chỉ giải đấu này.

Theo dự kiến, giải đấu trên sẽ được tổ chức trong 2 ngày, 20 và 21-9. Giải đấu quy tụ các CLB võ thuật của Việt Nam với tên “Kiện tướng võ thuật 2015” và được bán vé qua internet.

Quang Liêm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục