Dính chấn thương, Usain Bolt vẫn được Dortmund 'mở cửa'

10:49 Thứ tư 25/10/2017

TinTheThao.com.vnCựu vận động viên điền kinh Usain Bolt mới đây đã tiết lộ về việc Dortmund luôn sẵn lòng chào đón anh gia nhập bất cứ lúc nào.

Vào tháng 08 vừa qua, kỷ lục gia Usain Bolt đã chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi gặt hái rất nhiều vinh quang trên đường đua. Tuy nhiên "tia chớp" người Jamaica vẫn chưa muốn dừng lại ở đây, khi anh đang tính đến chuyện thử sức ở một môn thể thao khác là bóng đá.

Dính chấn thương, Usain Bolt vẫn được Dortmund 'mở cửa' - Bóng Đá

 Usain Bolt tiết lộ về lời mời của Dortmund.

Vào thời điểm hiện tại, Usain Bolt có thể vẫn chưa thể thi đấu ngay vì anh đang đối mặt với một chấn thương ở chân. Tuy nhiên trong tương lai gần, khả năng ngôi sao tuổi 31 ra sân thi đấu, thậm chí là cho một đội bóng lớn như Dortmund là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Cụ thể tiết lộ về lời đề nghị của Dortmund, Usain Bolt đã cho biết: "Họ (Dortmund) đã nói rằng lời đề nghị luôn còn đó, do đó vấn đề lúc này chỉ còn phụ thuộc vào chấn thương của tôi. Nếu khỏe mạnh, tôi hoàn toàn có thể khám phá lời đề nghị này, làm vài bài kiểm tra để xem tôi đang ở đây."

Thực tế trước đây, Bolt cũng đã thường xuyên đến sân tập Man Utd giao lưu với các cầu thủ. Anh cũng đã từng được HLV Ferguson mời khoác áo "quỷ đỏ" 1 lần.

Video buổi tập của Usain Bolt tại Man Utd

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 10:35 25/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục