Dính chấn thương, sao trẻ Real vẫn lọt top giá trị chuyển nhượng

21:38 Thứ bảy 13/04/2019

TinTheThao.com.vnGiá trị chuyển nhượng của Vinicius đã tăng một cách chóng mặt so với thời điểm anh chuyển đến từ Flamengo.

Vinicius Junior đang thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Real Madrid. Mặc dù phải ngồi dự bị ở giai đoạn đầu mùa giải, nhưng khi được trao cơ hội, cầu thủ người Brazil đã làm tất cả cổ động viên Real phải mê mẩn bởi điệu Samba đầy quyến rũ và không kém phần hiệu quả của mình.

Tuy lối đá còn bộc lộ khá nhiều nhược điểm, nhưng năm nay Vinicius chỉ mới 18 tuổi và anh vẫn có rất nhiều thời gian phía trước để hoàn thiện bản thân hơn. 

Giá trị chuyển nhượng của Vinicius tăng 70 triệu - Bóng Đá

 Giá trị chuyển nhượng của Vinicius đang tăng một cách chóng mặt.

Với màn trình diễn ở mùa giải này (theo nguồn tin từ Transfermark), giá trị chuyển nhượng của cựu ngôi sao Flamengo đã đạt ngưỡng 70 triệu euro, gấp 7 lần so với lúc anh vừa cập bến Bernabeu. Hiện tại, anh đang trở thành cầu thủ có giá trị thứ tư tại Real, chỉ xếp sau Toni Kroos, Raphael Varane và Marco Asensio (80 triệu euro).

Đồng thời, cầu thủ 18 tuổi cũng trở thành cầu thủ đắt giá thứ 12 tại LaLiga Santander và xếp thứ hai trên toàn thế giới về giá trị của những ngôi sao sinh năm 2000 (sau Jodan Sancho của Borussia Dortmund).

Tại đội tuyển quốc gia, anh đứng thứ tư trong danh sách những cầu thủ Brazil có giá trị nhất. Xếp sau Neymar (180 triệu euro), Philippe Coutinho (100 triệu euro) và Roberto Firmino (80 triệu euro).

Thương vụ Vinicius đã trở thành một trong những bản hợp đồng thành công ngoài mong đợi của Los Blancos. Với tiềm năng phát triển của anh, họ sẽ còn khai thác được rất nhiều giá trị từ ngôi sao trẻ này.

Trường Sơn | 21:04 13/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục