Dính chấn thương, sao Bayern lỡ hẹn với tuyển Brazil

11:08 Thứ bảy 18/03/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Douglas Costa đã dính chấn thương đầu gối và nhiều khả năng không có tên trong danh sách triệu tập của tuyển Brazil tham dự vòng loại World Cup 2018.

Được biết, Costa đã gặp vấn đề trong buổi tập vào hôm qua và hiện đang nhận sự chăm sóc của đội ngũ y tế tại Bayern. Điều này đồng nghĩa, tiền vệ chạy cánh người Brazil sẽ vắng mặt trong đợt tập trung tới của đội tuyển nước này tham dự vòng loại World Cup.

Dính chấn thương, sao Bayern lỡ hẹn với tuyển Brazil - Bóng Đá

Douglas Costa đã dính chấn thương đầu gối. 

Những đối thủ trong loạt trận tới đây của Selecao vô cùng khó chịu. Brazil sẽ đụng độ Uruguay tại Montevideo vào thứ 5 trước khi trở về đón tiếp Paraguay tại Sao Paulo 5 ngày sau đó. Hiện Brazil đang dẫn đầu BXH tại vòng loại khu vực Nam Mỹ với 4 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Uruguay.

Mùa này, Costa đã có 7 bàn thắng sau 27 lần ra sân cho Bayern trên mọi đấu trường. Tiền vệ người Brazil cũng nổ súng trong 2 trận gần nhất, bao gồm thắng lợi 3-0 trước Frankfurt tại Bundesliga và 5-1 trước Arsenal tại Champions League. Trước đó, Costa cũng từng ngồi ngoài trong chiến dịch Copa America, đồng thời là 4 trận tại vòng loại World Cup cũng vì chấn thương.

Với việc Costa không thể thi đấu, HLV Tite nhiều khả năng sẽ cân nhắc những cái tên như Lucas Moura của PSG, đội trưởng Dudu của Palmeiras và tiền đạo Taison của Shakhtar Donetsk.

Chiêm ngưỡng tài năng của Douglas Costa:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:45 18/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục