Dính chấn thương nghiêm trọng, sao Chelsea nghỉ hết mùa

05:41 Thứ ba 23/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐích thân Callum Hudson-Odoi xác nhận anh sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải sau khi dính chấn thương trong trận hòa 2-2 của Chelsea trước Burnley.

Hudson-Odoi gặp vấn đề khi cố gắng kiểm soát đường chuyền ở phút 40. Anh đã nỗ lực thi đấu sau đó, nhưng vẫn bước đi khập khiễng. Rồi sao trẻ người Anh phải rời sân nhường chỗ cho Pedro.

Odoi nghỉ hết mùa - Bóng Đá

 Hudson-Odoi nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Sau trận đấu, trợ lý HLV Chelsea, Gianfranco Zola cho hay: "Mọi thứ rất tệ. Cậu ấy gặp vấn đề ở gân Achilles. Chúng tôi phải đợi đến ngày mai trước khi tôi có thể cho bạn biết nó sẽ nghiêm trọng như thế nào nhưng nó không được tốt cho lắm."

Và mới đây, Hudson-Odoi chia sẻ tình hình của mình qua mạng xã hội: "Mùa giải thật sự đã kết thúc với tôi. Tôi phải nỗ lực hết sức để trở lại mạnh mẽ hơn cho mùa giải kế tiếp."

Đây là mất mát lớn cho Chelsea ở thời điểm rất quan trọng, bởi họ phải đối đầu với Man Utd, Eintracht Frankfurt, Watford và Leicester City chỉ trong vòng 14 ngày. Đó là chưa kể trận chung kết Europa League nếu Chelsea đánh bại đại diện tới từ nước Đức ở vòng bán kết.

Vẫn may cho Chelsea khi một cầu thủ khác là N'Golo Kante không gặp chấn thương quá nặng. HLV Zola cho hay: "Kante phải ra sân khi không thể thở bình thường sau pha va chạm. Nhưng cậu ấy sẽ ổn thôi. Tình hình của Kante không hề nghiêm trọng."

Minh Tuấn | 05:15 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục