Dính chấn thương nặng, sao Roma nguy cơ nghỉ dài hạn

14:55 Thứ năm 27/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Alessandro Florenzi đã dính chấn thương nặng trong trận Roma gặp Sassuolo vào đêm qua và có nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

florenzi-chan-thuong

Florenzi dính chấn thương nặng. Ảnh: Internet. 

Trang chủ Roma viết: "Alessandro Florenzi đã trải qua buổi kiểm tra với các bác sĩ vào đêm qua và được chẩn đoán bị đứt dây chằng trước đầu gối trái. Vào hôm nay, Florenzi sẽ nhanh chóng tiến hành cuộc phẫu thuật."

Tiền vệ của Roma đã được cán ra sân trong đau đớn khi trận đấu còn 5 phút nữa là khép lại. Vào thay anh là lão tướng Francesco Totti. Kết thúc trận đấu, Roma giành thắng lợi với tỉ số 3-1. Trong trận đấu này, Florenzi có vinh dự nắm giữ chiếc băng đội trưởng của Roma và khi rời sân, anh trao nó cho Totti.

Trong giai đoạn đầu mùa giải đến nay, Florenzi là nhân tố không thể thiếu của Roma khi góp mặt 13 lần trên mọi đấu trường, ghi được một bàn thắng. Tiền vệ này là mẫu cầu thủ rất đa năng khi có thể thi đấu tiền vệ trung tâm lẫn tiền vệ cánh. Mất Florenzi, HLV Luciano Spalletti vô cùng đau đầu để tìm ra người thay thế.

Trong suốt sự nghiệp của mình, Florenzi từng thi đấu cho Crotone theo dạng cho mượn ở mùa giải 2011/12 trước khi trở lại khoác áo Roma. Tính đến thời điểm này, tiền vệ 25 tuổi đã có gần 6 mùa bóng chơi cho đội bóng thành Rome, ghi được 24 bàn thắng sau 180 trận đấu.

Cận cảnh chấn thương của Florenzi đêm qua:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 14:35 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục