Dính chấn thương dài hạn, Bellerin sẽ bị ra rìa?

17:53 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đã có những động thái liên hệ với hai cầu thủ Aaron Wan-Bissaka và Antonio Valencia trong vài tuần trở lại đây với mong muốn củng cố hành lang cánh phải của đội bóng.

Theo tờ The Sun, ngôi sao trẻ Wan-Bissaka của Crystal Palace là mục tiêu chính của Pháo thủ, khi mà đội chủ sân Emirates nhắm đến anh như một mục tiêu dài hạn cho cả tương lai. Cầu thủ 21 tuổi đang thi đấu bùng nổ ở mùa giải này và được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh hay nhất nước Anh hiện tại.

Trong khi đó, ông Luis Valencia - bố cũng như là người đại diện của hậu vệ Manchester United, Antonio Valencia, cũng chia sẻ với tờ El Universo rằng đội chủ sân Emirates đang có hứng thú với con trai ông.

Nếu chiêu mộ được cả Wan-Bissaka và Valencia thì đây sẽ là một bước đi khôn ngoan của Arsenal. Bởi đó sẽ là nước đôi khi một người sẽ là nằm trong những tính toán cho tương lai còn người còn lại sẽ là phương án dự bị chất lượng.

 - Bóng Đá

 Wan-Bissaka đang rơi vào tầm ngắm của rất nhiều ông lớn ở Anh.

Nhưng nếu vậy thì tương lai của Hector Bellerin tại sân Emirates sẽ đi về đâu? Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện đang trong quá trình điều trị chấn thương dài hạn và chỉ có thể trở lại vào đầu mùa giải 2019/20.

Unai Emery có lẽ cần phải suy xét kỹ việc lựa chọn mang về một hậu vệ cánh phải mới, bởi từ trước khi dính chấn thương thì một suất trong đội hình chính thức sẽ luôn thuộc về Bellerin.

Tuy nhiên nếu Wan-Bissaka tới London, thì vị trí của cầu thủ người Tây Ban Nha sau khi bình phục hoàn toàn có thể bị đe dọa nghiêm trọng. Và nếu Arsenal thực sự có thể mang về hai con người mới này, thì có lẽ Bellerin nên tìm cho mình một bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp.

Nguyễn Trần Kiên | 16:45 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục