Dimitrov theo chân Federer lọt vào bán kết

05:50 Thứ năm 16/11/2017

TinTheThao.com.vnGrigor Dimitrov với chiến thắng thứ hai liên tiếp đã giành suất đầu tiên ở bảng Pete Sampras lọt vào bán kết.

di

 Dimitrov xuất sắc vào bán kết. Ảnh: Internet.

Dimitrov đã thắng 6–3, 5–7, 7–5 trước Thiem ở trận đầu tiên và chỉ cần 1 chiến thắng nữa ở lượt trận thứ hai là anh đủ điều kiện đi tiếp. Đối thủ của Dimitrov là tay vợt người Bỉ David Goffin.

Trước một đối thủ cùng trang lứa nhưng lại có một ngày thi đấu kém phong độ, Dimitrov đã dễ dàng khép lại cuộc so tài chỉ sau hai ván với tỷ số 6-0, 6-2.

Với chiến thắng này Dimitrov đã chắc chắn có ngôi nhất bảng Pete Sampras. Anh sẽ đối đầu với một trong hai tay vợt Alexander Zverev (Đức) hoặc Jack Sock (Mỹ).

Ở lượt trận còn lại của bảng này, tay vợt được đôn lên thay thế cho sự rút lui của Rafa Nadal - Pablo Carreño Busta khi thất bại 3-6, 6-3, 4-6 trước Thiem. Như vậy Busta đã trở thành tay vợt đầu tiên ở bảng này bị loại.

Tấm vé bán kết còn lại của bảng này sẽ được xác định sau cuộc đối đầu giữa Goffin và Thiem. Người thắng sẽ đi vào vòng 4 tay vợt mạnh nhất, đối đầu với Roger Federer.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 05:40 16/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục