Dimitrov đại chiến "trai hư" Kyrgios ở Brisbane

08:00 Thứ bảy 06/01/2018

TinTheThao.com.vnCuộc đối đầu giữa Nick Kyrgios và Grigor Dimitrov được xem là chung kết sớm của Brisbane International 2018.

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, Dimitrov và Kyrgios đã cùng có được những thắng lợi để chạm trán tại bán kết. Dimitrov là hạt giống số một tại giải năm nay, còn Kyrgios là hạt giống số ba, cả hai cùng đặt quyết tâm rất cao ở giải đấu mở màn năm 2018.

dimitrov-brisbane-2018-thursday3

 Dimitrov cánh trận chung kết đúng 1 chiến thắng. Ảnh: Internet.

Có một điểm chung giữa Dimitrov và Kyrgios tại giải này, đó là họ cùng tốn rất nhiều sức để lọt vào bán kết. Dimitrov trải qua hai chiến thắng với cùng tỷ số 2-1, còn Kyrgios cũng mất từng đó ván đấu để giành vé đi tiếp.

Năm ngoái Dimitrov đã giành được 4 danh hiệu và đó là mùa giải thành công nhất trong sự nghiệp của anh. Đặc biệt chiến thắng ở giải đấu toàn sao ATP World Tour Finals khẳng định bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp của tay vợt người Bulgaria - lâu nay vốn chỉ được xem là "bản sao" của Roger Federer.

Trái ngược với Dimitrov, mùa giải 2017 với Kyrgios là một nỗi thất vọng lớn, anh lọt hai trận chung kết ở Cincinnati và China Open nhưng đều để thua. Cộng thêm vào đó những scandal bên lề tiếp tục khiến Kyrgios đánh mất hình ảnh trong lòng người hâm mộ.

Thống kê cho thấy lợi thế đang thuộc về Dimitrov trong cuộc đối đầu này. Trong 2 lần gặp nhau trước đây chiến thắng đều thuộc về Dimitrov và đó đều là những chiến thắng trên mặt sân cứng. "Tiểu Federer" đang tràn đầy tự tin hướng đến tấm vé chung kết trước Kyrgios.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 08:00 06/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục