Dimitrov đại chiến Sock: Bất ngờ hay lại kịch bản cũ?

06:00 Thứ bảy 18/11/2017

TinTheThao.com.vnTỷ số đối đầu hiện đang là 3-1 nghiêng về tay vợt người Mỹ Jack Sock.

Trong lần đầu tiên có mặt ở ATP Finals, Dimitrov đã để lại ấn tượng cực lớn ở bảng Pete Sampras. Tay vợt người Bulgaria đã thắng cả 2 trận mở màn trước David Goffin và Dominic Thiem, qua đó sớm giành được tấm vé lọt vào bán kết với vị trí đầu bảng.

Như vậy sau thành tích lọt bán kết Australian Open hồi đầu năm nay và mới đây là tứ kết Thượng Hải Masters, Dimitrov mới lại tiến sâu đến vậy ở một giải đấu lớn. Trong mùa này anh cũng đã có cho mình được danh hiệu Masters 1000 đầu tay trong sự nghiệp tại Cincinnati.

jack-sock-and-grigor

 Sock thắng 3 và thua 1 trước Dimitrov. Ảnh: Internet.

Đối thủ của Dimitrov cũng đã được xác định, đó là tay vợt người Mỹ Jack Sock - người đứng thứ hai của bảng Boris Becker. Ở trận đấu định đoạt vé đi tiếp, Sock xuất sắc vượt qua tài năng trẻ Alexander Zverev với tỷ số 6–4, 1–6, 6–4. Đây cũng là lần đầu tiên mà Sock dự ATP Finals, nói một cách cụ thể nhất thì anh chính là tay vợt cuối cùng có mặt ở ATP Finals nhờ vô địch Paris Masters.

Lịch sử đối đầu đang nghiêng về Jack Sock khi anh thắng 3 và chỉ thua 1 trước Grigor Dimitrov. Ở lần gặp đầu tiên giữa hai tay vợt tại Stockhom 2014, Dimitrov thắng Sock với tỷ số 5-7, 6-4, 6-3. Ba lần gặp sau đó tại Rolang Garros 2015, Rogers Cup 2015 và Indian Wells 2017 phần thắng đều nghiêng về Sock.

Tuy nhiên nên nhớ là Dimitrov càng chơi càng vào phom ở giải đấu cuối năm nay. Rất có thể đây là một cuộc đối đầu kéo dài trong 3 ván.

Thống kê đối đầu Sock và Dimitrov:

5

 

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 06:00 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục